Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona phải phẫu thuật não khẩn cấp

Thứ Tư 04/11/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Maradona chuẩn bị phẫu thuật khẩn cấp khi phát hiện cục máu đông có trong não.

Người đàn ông 60 tuổi đã nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất tới từ các CLB cũ như Tottenham, Newell's Old Boys hay Napoli.

Maradona sức khỏe xấu đi

Huyền thoại Diego Maradona phải phẫu thuật não khẩn cấp hình ảnh
Maradona phải nhập viện khẩn cấp để phẫu thuật não

Hôm thứ 6 vừa qua, Diego Maradona đã tổ chức sinh nhật của mình ngay trước trận đấu của Gimnasia – nơi ông đang làm HLV trưởng với Patronato. Nhưng mới đêm qua, cựu danh thủ lừng danh một thời đã phải nhập viện khẩn cấp.

Ban đầu, tình trạng của Maradona được xác định là bình thường. Nhưng hôm qua, bác sĩ riêng của cựu tuyển thủ Argentina - Leopoldo Luque tiết lộ rằng các xét nghiệm đã phát hiện ra một khối máu tụ dưới màng cứng và cần phải can thiệp ngay lập tức.

Maradona do đó đã được chuyển từ phòng khám đến bệnh viện Clinica Olivos, nằm ở phía bắc Buenos Aires. Theo sau xe cấp cứu của ông là hàng chục người hâm mộ Gimnasia và họ có mặt bên ngoài bệnh viện để theo dõi sức khỏe của huyền thoại.

Dù bác sĩ Luque khẳng định đây là biện pháp dự phòng, thế giới bóng đá đã nhanh chóng chúc Maradona những điều tốt đẹp nhất khi tình hình sức khỏe của ông yếu đi. Hashtag #FuerzaDiego có nghĩa là “Hãy mạnh mẽ” trong tiếng Tây Ban Nha được sử dụng thường xuyên.

Tin tức về Maradona cũng lan truyền khắp thế giới bóng đá. Các CLB cũ Tottenham, Newell's Old Boys hay Napoli cũng dành lời chúc ông sớm khỏe mạnh.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X