Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd bi quan về khả năng lật ngược thế cờ trước PSG

Thứ Bảy 16/02/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những Phil Neville hay Wes Brown đều không dám tin Quỷ Đỏ sẽ đi tiếp ở Champions League sau thất bại 0-2 trước PSG ngay trên sân nhà trong trận lượt đi.

Với phong độ thăng hoa cùng lợi thế sân nhà, chưa kể cơn bão chấn thương hành hạ đối thủ nước Pháp, Manchester United tự tin bước vào trận đại chiến ở vòng 1/8 Champions League để rồi hứng chịu một kết cục bi thảm mà theo Ole Gunnar Solskjaer, đó là hiện thực trần trụi cho thầy trò ông.

Huyền thoại bi quan cho MU vs PSG vòng 18 Champions League hình ảnh
MU vs PSG vòng 1/8 Champions League

Hai bàn thắng liên tiếp đầu hiệp hai của Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe đã giúp Paris Saint-Germain nhấn chìm Quỷ Đỏ ngay tại Old Trafford, qua đó dường như đã định đoạt tấm vé tứ kết thuộc về ai chỉ ngay sau lượt đi, nhất là khi tấm thẻ đỏ sẽ khiến ngôi sao chủ chốt Paul Pogba vắng mặt ở Parc des Princes sau đây ba tuần.

Ngay cả những huyền thoại Man Utd cũng tỏ ra bi quan về cơ hội đi tiếp của đội bóng cũ. Phát biểu của cựu hậu vệ trái Phil Neville: “Tôi không nghĩ chúng ta còn cơ hội trong trận lượt về ở Paris khi đối thủ PSG giờ đã thực sự đạt tầm đẳng cấp hàng đầu Châu Âu. Như trận đấu vừa rồi, Mbappe thậm chí không đạt phong độ cao nhất mà họ vẫn có thể tàn sát chúng ta.”

“Kể ra mà nói cũng không có gì phải quá bất ngờ hay hoảng loạn hết, đơn giản bởi đây đã là thực tế cần được nhìn nhận đúng đắn. Mặt bằng chất lượng của chúng ta không thể so sánh với đội hình PSG, có lẽ chỉ David De Gea và Paul Pogba mới đủ trình độ để đá chính ở đó. Thế nên trận thua này không thể định đoạt việc Ole Gunnar Solskjaer có xứng đáng làm HLV chính thức hay không.”

Trong khi đó, đồng đội cũ Wes Brown cũng cho biết: “Cách biệt đang là quá lớn nhưng nếu MU sớm mở tỷ số ở Paris thì mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tuy nhiên, PSG được chơi trên sân nhà cho nên tôi nghĩ sẽ vô cùng khó khăn. Có lẽ chúng ta đã kỳ vọng hơi nhiều ở MU, thay vào đó thì giờ nên tập trung cho top 4 Premier League và danh hiệu FA Cup. Vậy cũng đã là đủ cho một mùa giải thành công rồi.”

MU 0-2 PSG: Hiện thực trần trụi cho cuộc cách mạng của Solskjaer
Thua toàn diện trước đối thủ nước Pháp ngay trên sân nhà Old Trafford, Quỷ Đỏ gần như cạn kiệt cơ hội đi tiếp ở Champions League mùa giải này. Điểm nhấn sau...
MU bị PSG lật mặt: Solskjaer và sai lầm chẳng thể đáng trách
Đó không chỉ là thử thách lớn đầu tiên cho triều đại HLV người Na Uy, hay thậm chí thất bại đầu tiên, đó còn là cú vấp ngã để đời đầu tiên.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X