Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City muốn thi đấu cùng Ronaldo hơn là Messi

Thứ Ba 27/12/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Man City - Vincent Kompany đã đưa ra câu trả lời khi được hỏi muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, họ giành nhiều danh hiệu trong cả màu áo CLB và ĐTQG. Bất chấp chiến thắng của Messi cùng Argentina tại World Cup 2022 vừa kết thúc, cuộc tranh luận về anh và Ronaldo vẫn không lắng xuống. 

Nhiều người cho rằng Messi bây giờ đã là Cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng các fan của Ronaldo cũng đáng giá rất cao những màn thể hiện của CR7. Mới nhất, huyền thoại của Man City - Vincent Kompany, người đang là HLV của Burnley, đã có những chia sẻ về cuộc tranh luận giữa Messi và Ronaldo. 

Kompany noi ve Ronaldo va Messi

Kompany nói về Ronaldo và Messi

Khi được lựa chọn trở thành đồng đội của Ronaldo hoặc Messi, Kompany cho biết: “Cả 2 đều là những cầu thủ hàng đầu trong hơn 10 năm qua. Người khó đối đầu nhất là Messi, nhưng tôi thích chơi với Ronaldo hơn."

Kompany đang là rất tốt công việc của mình ở Burnley, ông đang giúp đội bóng này dẫn đầu ở giải Hạng nhất Anh. Burnley vừa để thua 0-2 trước MU ở vòng 1/8 tại cúp Liên đoàn Anh. Đó là trận đấu mà đội khách đã chơi nỗ lực nhưng không thể gây bất ngờ. Huyền thoại Man City khẳng định mục tiêu số 1 hiện tại của ông là đưa Burnley trở lại với giải Ngoại hạng Anh. 

Còn với Messi và Ronaldo, hiện hai người đang có những cảm xúc trái ngược. Messi đang ăn mừng chức vô địch World Cup ở quê nhà Argentina, trong khi đó CR7 đang đàm phán tìm bến đỗ mới sau khi bị MU chấm dứt hợp đồng. Anh nhiều khả năng sẽ chuyển tới thi đấu ở Ả Rập Xê Út.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X