Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City: "Messi xứng đáng giành FIFA The Best hơn Haaland"

Thứ Tư 07/02/2024 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đội trưởng của Man City là Richard Dunne cho rằng Lionel Messi xứng đáng đánh bại Erling Haaland để giành FIFA The Best.

Huyền thoại Man City cho rằng Messi xứng đáng giành FIFA The Best hơn Haaland

Việc Messi giành giải FIFA The Best đã khiến giới mộ điệu bị sốc. Messi giành giải thưởng này dù không có nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2023. Trái lại, Erling Haaland giành cú ăn ba lịch sử cùng Man City với 3 danh hiệu được xem là khó khăn bậc nhất châu Âu.

Haaland Messi
Huyền thoại Man City: Lionel Messi xứng đáng giành FIFA The Best hơn Haaland

Cựu đội trưởng Richard Dunne của Man City không ngạc nhiên khi Erling Haaland bị bỏ qua ở giải thưởng cá nhân này. Khi được hỏi việc Haaland trượt giải FIFA The Best có phải thiếu may mắn hay không, Richard Dunne trả lời:

“Rất khó khăn. Haaland có phải cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không? Có lẽ không. Cậu ấy có phải người ghi bàn cừ nhất không? Có chứ, nếu giải thưởng chuyên về hạng mục đó thì nó sẽ thuộc về cậu ấy.

Tôi thích theo dõi Messi chơi bóng. Có những cầu thủ chơi bóng như đến từ hành tinh khác. Tôi nhìn Haaland và nghĩ cậu ấy thật phi thường. Bạn có thể đặt quả bóng ở bất kỳ đâu trong vòng cấm và cậu ấy sẽ ghi bàn. Nhưng liệu cậu ấy có thể rê qua 5 cầu thủ, xỏ háng đối phương và mang đến tính giải trí không? Tôi nghĩ là không. Tôi khá hài lòng khi Messi giành giải vì xem cậu ấy thi đấu rất vui. Nếu đó là một danh hiệu cho những con số thống kê thì những cầu thủ ghi nhiều bàn luôn là người chiến thắng”.

Richard Dunne cũng nói thêm rằng việc Haaland giành Quả bóng vàng chỉ là vấn đề thời gian.

“Tôi nghĩ là như vậy (việc Haaland sớm muộn gì cũng giành Quả bóng vàng). Dĩ nhiên là vô địch Champions League giúp cậu ấy được đánh giá cao hơn. Sự thất vọng nằm ở chỗ cậu ấy không thể tiến vào các đấu trường lớn ở cấp độ đội tuyển.

Cậu ấy có thể tạo ảnh hưởng ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới. Không có nhiều người ghi được số lượng bàn thắng như cậu ấy. Giai đoạn hậu Ronaldo và Messi, bạn sẽ hướng tới những cái tên như Haaland, Mbappe và Bellingham. Họ đều có thể thi đấu cho Real Madrid và đó sẽ là một cuộc chiến đáng chú ý”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X