Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lo ngại Liverpool bị loại ngay vòng bảng C1

Thứ Tư 07/11/2018 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Steve McManaman cho rằng Liverpool đã bị đẩy vào thế khó sau trận thua bạc nhược trước Crvena Zvezda đêm qua.
Liverpool năm nay bị rơi vào bảng tử thần với sự góp mặt của những đội bóng đá lớn như PSG và Napoli. Vì vậy, việc giành điểm số tối đa trước đội bóng yếu nhất bảng là Crvena Zvezda rất quan trọng.

Đoàn quân của Klopp đã hoàn thành mục tiêu ở trận lượt đi khi giành chiến thắng 4-0 dễ dàng tại Anfield. Nhưng cuối cùng, The Kop lại bị đối phương đánh bại với tỉ số 2-0 tại Serbia.

Liverpool thua Crvena Zvezda, McManaman lo The Kop bị loại sớm hình ảnh

Liverpool có nguy cơ bị loại ngay vòng bảng sau trận thua sốc Crvena Zvezda


Và huyền thoại McManaman cho rằng Liverpool đã tự đẩy mình vào thế khó sau thất bại đáng tiếc vừa qua: “Liverpool luôn thi đấu rất tệ mỗi khi phải hành quân xa nhà. Và PSG thì chơi rất hay trên sân nhà của họ. Và màn đụng độ của hai đội có thể diễn biến theo kịch bản xấu cho Liverpool nếu PSG chơi đúng sức.

Chúng ta đều biết Napoli sẽ tiếp đón Crvena Zvezda trên sân nhà ở trận đấu tiếp theo. Và tất cả đều chờ đợi một chiến thắng từ Napoli. Liverpool chắc chắn sẽ không muốn bước đến trận đấu cuối cùng với điều kiện đi tiếp là phải đánh bại Napoli hoặc Napoli cần một trận hòa. Bởi vì chúng ta đều biết các đội bóng Italia phòng ngự tốt ra sao.

Màn trình diễn tệ hại và kết quả không như ý trước Crvena Zvezda thật khó chấp nhận. Để thua trước Napoli và tiếp tục để thua hôm nay khiến Liverpool gặp bất lợi lớn. Tôi nghĩ họ đã tự đẩy mình vào thế khó ở bảng đấu này khi có cơ hội kết thúc mọi thứ từ sớm”.


Xem thêm những tin tức khác về Liverpool:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X