Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Morientes khuyên Zidane làm 1 điều trước khi chiêu mộ Pogba

Thứ Hai 08/07/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Fernando Morientes mới lên tiếng cho rằng HLV Zidane nên chiêu mộ ngôi sao Paul Pogba của Man United. Nhưng trước hết, nhà cầm quân người Pháp cần phải thanh lý cầu thủ để dọn dường cho Pogba đến Bernabeu.
Người đại diện Mino Raiola của Pogba mới khẳng định ông đang làm việc để đưa thân chủ rời khỏi Old Trafford. Real Madrid được xem là một trong những điểm đến được Pogba nhắm tới.

Trước đó, HLV Zidane từng nói rằng ông có thể chiêu mộ Pogba. Cựu cầu thủ Morientes cũng cho rằng Pogba là một sự bổ sung tốt cho đội hình Real Madrid. Nhưng ông cũng khuyên Zidane nên thanh lý một số cầu thủ trước khi đem về ngôi sao người Pháp.

Morientes khuyên Zidane làm 1 điều trước khi chiêu mộ Paul Pogba hình ảnh

Morientes khuyên Zidane làm 1 điều trước khi chiêu mộ Pogba


“Tôi nghĩ Pogba là một cầu thủ tốt. Nhưng Real Madrid cần để một số cầu thủ ra đi trước khi chiêu mộ người khác về.

Có rất nhiều cầu thủ tốt ở hàng tiền vệ của Real Madrid. Nhưng Pogba rõ ràng là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới.

Zidane đang rất cố gắng để chiêu mộ Pogba. Tôi nghĩ khi HLV muốn có một cầu thủ tức là ông ấy biết cậu ấy có thể đóng góp được những điều tốt cho đội bóng. Vậy nên nếu Pogba tới, cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tốt của Real Madrid”.


Dù đã công bố mong muốn ra đi và người đại diện cũng xác nhận việc này, Pogba vẫn trở lại hội quân và tham dự tour du đấu hè 2019 cùng Man United. Anh vừa bay đến Australia để đá 2 trận giao hữu đầu tiên của Quỷ đỏ tại đây.

Cho đến lúc này, thương vụ Pogba vẫn đang khiến báo giới tốn nhiều giấy mực. Tuy đã tuyên bố ra đi nhưng khả năng Pogba ở lại sân Old Trafford không phải là không có, nhất là với một tay cò hai mặt như Raiola. Chưa biết chừng, những động thái đòi ra đi gần đây của Pogba cũng chỉ để gây áp lực đòi một bản hợp đồng mới hậu hĩnh từ phía Man United.
Chùm ảnh: Pogba mặt như đâm lê hội quân cùng Quỷ đỏ
Mới đây, các cầu thủ M.U hội quân lên đường sang Australia để du đấu mùa hè, và trong danh sách này có cái tên rất đáng chú ý – Paul Pogba.
Nóng: Paul Pogba nổi loạn để được rời MU
Paul Pogba nổi loạn để được rời MU, cầu thủ sinh năm 1993 có thể không tham dự chuyến du đấu Hè cùng đội chủ sân Old Trafford.
Nóng: Người đại diện xác nhận Pogba đang trên đường rời MU
Paul Pogba đang đàm phán rời MU, đó là tiết lộ từ người đại diện Mino Raiola của ngôi sao người Pháp.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X