Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Liverpool tấn công tại Old Trafford

Thứ Tư 16/03/2016 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Robbie Fowler khuyên đội bóng cũ Liverpool nên tấn công khi gặp lại Man United tại lượt về vòng 1/8 Europa League.


Cách đây một tuần, Liverpool đã áp đảo về thế trận so với Manchester United tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Tinh thần hừng hực của đoàn quân Jurgen Klopp đã khiến cho các cầu thủ đội khách tỏ ra bị tâm lý và thi đấu dưới sức. 2 bàn thắng mà Daniel Sturridge và Roberto Firmino ghi được vào lưới M.U ở lượt đi vẫn còn là hơi ít nếu so với những cơ hội mà Liverpool đã tạo ra.

Liverpool thang M.U
Liverpool áp đảo về thế trận trước M.U ở lượt đi

Dù đang rất khí thế nhưng huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool tin rằng đội bóng cũ chưa được phép tự hài lòng. “Liverpool đang có không khí tuyệt vời, nhưng tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ kết thúc”, anh nói với tờ Liverpool Echo. “Chúng tôi đã dẫn 2-0 nhưng có thể đánh mất nó tại Old Trafford. Điều đáng thất vọng ở lượt đi là đội bóng đã không ghi được nhiều bàn thắng hơn. Có một số pha cứu thua xuất sắc từ thủ môn của họ nhưng cũng có một số pha bỏ lỡ từ cầu thủ chúng tôi.”

“Nếu đội bóng bước vào trận đấu M.U vs Liverpool ở lượt về với ý nghĩ chỉ cần giữ những gì đang có sẽ là mối nguy hiểm lớn. Chỉ cần một sai lầm hoặc một tình huống cố định cũng giúp M.U nhen nhóm hy vọng và sau đó cục diện có thể sẽ rất khác. Bạn cần tới Old Trafford và tìm cách giành chiến thắng giống như những gì cần làm với một trận đấu bình thường”, Fowler nói thêm.

huyen thoai Fowler
Huyền thoại Fowler khuyên họ nên tấn công tại Old Trafford

Trước màn tái ngộ sắp tới, dù phải đá sân khách song Liverpool vẫn có nhiều lợi thế hơn M.U. Ngoài việc thắng 2-0 lượt đi, họ cũng có nguyên một tuần nghỉ ngơi do không phải đá cúp FA hồi cuối tuần trước trái với M.U phải căng sức đá với West Ham tại vòng 6 (hòa 1-1). Chưa hết, M.U vẫn thiếu tới 8 trụ cột bao gồm cả tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney do chấn thương cộng thêm phong độ nghèo nàn không thắng 3 trận gần đây.

Tròn 5 tháng Klopp tới Liverpool: Một vốc lạc quan!
5 tháng đã trôi qua kể từ khi HLV Jurgen Klopp đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng Liverpool thay thế Brendan Rodgers. Thời gian không quá dài, nhiều thăng trầm...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X