Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên Juventus tấn công tổng lực trước Barca

Thứ Hai 26/10/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alessandro Del Piero cho rằng Juventus nên chuyển sang sơ đồ 4-2-4 ở trận đấu với Barcelona tại Champions League.

Huyền thoại Bianconeri đã thúc giục người đồng đội cũ Andrea Pirlo thay đổi hệ thống chiến thuật khi tiếp đón Blaugrana.

Juventus chuẩn bị gặp Barca

Huyền thoại khuyên Juventus tấn công tổng lực trước Barca hình ảnh
Juventus mới bị cầm hòa trận thứ 2 liên tiếp ở Serie A

Juventus sẽ tiếp đón Barca ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Đây là cuộc đấu có thể ảnh hưởng rất lớn đến ngôi đầu bảng G. Juventus đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Dynamo Kiev trong trận ra quân cúp châu Âu trong khi Barca dễ dàng vùi dập Ferencvaros 5-1 tại Camp Nou.

Các chuyên gia và người hâm mộ đều đang chờ đợi màn so tài này dù siêu sao Cristiano Ronaldo rất nhiều khả năng sẽ vắng mặt bởi dương tính với Covid-19. Cuối tuần qua, Juventus đã bất ngờ bị cầm hòa 1-1 trên sân nhà trước Hellas Verona ở Serie A.

Del Piero có lời khuyên

Kết quả đó khiến nhà đương kim vô địch nước Ý tụt xuống thứ 5 trên BXH, kém ngôi đầu của AC Milan tới 3 điểm dù chơi nhiều hơn 1 trận. Huyền thoại của Juve, Del Piero cho rằng Andrea Pirlo nên thay đổi hệ thống chiến thuật khi chơi với Barca.

Huyền thoại khuyên Juventus tấn công tổng lực trước Barca hình ảnh 2
Del Piero khuyên Pirlo mạo hiểm khi gặp Barca

Cựu tiền đạo lừng danh một thời tin rằng CLB cũ có thể tấn công tổng lực với 4 người ở phía trên. Del Piero nói với Sky Sports: “Pirlo đang tìm giải pháp. Anh ấy sẽ thay đổi đội hình tùy theo các đối thủ và không loại trừ khả năng sẽ thay đổi sơ đồ.”

“Juventus có Kulusevski và Chiesa tạo lực đẩy rất mạnh ở hai cánh. Tôi không loại trừ khả năng họ sẽ chơi với 2 tiền vệ trung tâm, thậm chí có thể là 4-2-4. Nếu bạn có nhiều tiềm năng trên hàng công, bạn phải khai thác nó. 4-2-4 vào thời điểm này có thể mang lại cho bộ tứ phía trước sự bùng nổ.”

Del Piero tiếp tục nhấn mạnh rằng Juve không nhất thiết phải dựa vào Ronaldo trong trận tới ở Champions League. Anh cho rằng sự kết hợp giữa Paulo Dybala và Alvaro Morata có thể mang lại hiệu quả hơn.

Del Piero nói thêm: “Kulusevki bên phải, Chiesa bên trái và Dybala-Ronaldo hoặc Dybala-Morata đó là phương án đáng tin cậy ở châu Âu. Việc mua Morata nên được chú ý nếu biết rằng sau khi Ronaldo rời Real, họ đã có Benzema thể hiện nhiều điều.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X