Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan chỉ ra sai lầm chết người của Solskjaer trước Barcelona

Thứ Tư 17/04/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về trận Barca 3-0 M.U, huyền thoại bóng đá Hà lan, Ruud Gullit cho rằng HLV Solskjaer đã mắc sai lầm chết người trước Barcelona.

Gullit chỉ ra sai lầm chết người của Solskjaer trước Barcelona

CLB Man Utd nhận thất bại 0-3 trước Barca trong trận đấu lượt về vòng tứ kết Champions League 2018/19. Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ đã thi đấu lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Và việc họ bại trận là điều không quá bất ngờ.

Nói về trận này, danh thủ bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit cho rằng Man Utd đã cố gắng đá tấn công ngay trên sân Barca dù rất hiếm đội bóng nào làm được điều này.

Gullit chỉ ra sai lầm chết người của Solskjaer trước Barcelona hình ảnh
Cái sai của M.U là dám đá đôi công với Barca tại Nou Camp

Ông tâm sự: "Man United đã mắc một sai lầm về mặt chiến thuật. Họ không đá tấn công ở lượt đi. Và họ đã thành công một nửa khi chỉ thua vì bàn phản lưới nhà, còn Messi không có cú sút trúng mục tiêu nào.

Nhưng ở lượt về bạn sẽ không thể tấn công ở Camp Nou. Đơn giản là rất khó để giành chiến thắng khi đá đôi công trên sân của Barca. Điều đó bạn có thể hỏi Liverpool, Chelsea hay Atletico Madrid. Nhưng Man Utd lại tấn công. Và tôi nghĩ đó là một sai lầm rất lớn".

Tại Camp Nou, Quỷ đỏ nhập cuộc tự tin và thậm chí suýt có bàn ghi Rashford đưa bóng chạm xà ngang Barca. Nhưng rồi những sai lầm không đáng có ở hàng phòng ngự đã khiến M.U phải trả giá bởi cú đúp của Lionel Messi.

Điều này cũng khiến M.U gần như đã hết hy vọng đi tiếp và sang hiệp 2, Philippe Coutinho chính thức 'khóa sổ' bàn thắng với pha dứt điểm tinh tế ấn định thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục cho Gã khổng lồ xứ Catalan trước Man Utd.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X