Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gerrard lý giải quyết định gia nhập Al-Ettifaq

Thứ Hai 10/07/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Steven Gerrard đã lên tiếng lý giải quyết định chấp nhận lời đề nghị dẫn dắt câu lạc bộ Al-Ettifaq ở Saudi Arabia.

Steven Gerrard đã gây bất ngờ khi chấp nhận lời đề nghị dẫn dắt Al-Ettifaq trong hai mùa giải dù thẳng thừng từ chối trên báo chí trước đó. Lý giải về quyết định của mình, Gerrard nhấn mạnh rằng đây là một bước đi quan trọng với gia đình của anh, đồng thời thừa nhận sự thú vị của thử thách tại Trung Đông.

Gerrard
Huyền thoại Gerrard lý giải quyết định gia nhập Al-Ettifaq

“Tôi nghĩ có rất nhiều lý do để tôi muốn gia nhập câu lạc bộ. Al-Ettifaq có rất nhiều người giỏi đại diện cho câu lạc bộ. Khi tôi tới Saudi, tôi có cảm giác đây là một gia đình. Họ khiến tôi cảm thấy được chào đón nhiệt tình.

Có 3 thứ mà tôi luôn cân nhắc và nó được sắp xếp theo một thứ tự cụ thể. Đầu tiên, việc tôi làm cần phải tốt cho gia đình của mình trước. Chúng tôi cần phải cảm thấy thích thú và có động lực với thử thách đó. Tôi nghĩ dự án bóng đá cần phải tham vọng. Dĩ nhiên là bạn cũng cần phải cảm thấy an toàn, hợp đồng cũng phải phù hợp, nhưng đó là những điều kiện sau cùng.

Quyết định mà tôi đưa ra đến từ nhiều lý do. Tôi cảm thấy phấn khích và hạnh phúc. Tôi đang rất mong chờ được xuất phát và gặp gỡ tất cả các cổ động viên và các cầu thủ. Nhưng những người đại diện cho Al-Ettifaq mà tôi gặp đều rất nổi bật và chúng tôi có rất nhiều điểm chung”.

Gerrard vẫn đang thích nghi với môi trường mới và đang trong giai đoạn xây dựng đội hình cho mùa giải tiếp theo. Giải Saudi Pro League sẽ chính thức khởi tranh mùa mới từ ngày 11/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X