Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của Man Utd công khai ủng hộ Barca

Thứ Hai 23/04/2012 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Cựu tuyển thủ người Hà Lan đang cổ vũ cho nhà ĐKVĐ Champions League Barcelona trước trận gặp Chelsea hôm thứ Ba tới tại Nou Camp.

Edwin Van der Sar, thủ môn đã trở thành biểu tượng của Quỷ đỏ thành Manchester đã tuyên bố anh muốn nhìn thấy Barcelona đi tiếp tại Champions League.

Manchester United đã trải qua những trận bóng khi vị trí trước khung thành không còn là một Van Der Sar “xuất quỷ nhập thần”. Có lẽ nó ảnh hưởng khá nhiều đến những trận đấu của M.U tại đấu trường Champions League, nơi mà mùa giải này, M.U đã bị một đội bóng tí hon loại ngay từ vòng bảng. Van der Sar cũng chính là người đã cùng M.U nếm 2 trái đắng ngay tại trận Chung kết Champions League khi họ đều phải gặp Barcelona. Hơn ai hết, anh hiểu sức mạnh cũng như lối đá tấn công của Barca. Chính điều đó cũng khiến cho anh dành một tình cảm đặc biệt đến lối đá tấn công “hoa mỹ”.

van der sar
Cựu thủ thành Van der Sar công khai bày tỏ sự ủng hộ của mình đến CLB La Liga

Cựu thủ thành M.U cũng nhấn mạnh, trong trận Bán Kết lượt về Champions League, Chelsea rất có thể sẽ chơi lối bóng đá phòng ngự chặt và phản công nhanh để đảm bảo cho kết quả ở trận đấu lượt đi. Đại diện duy nhất của Premier League tại vòng Bán kết đã có chiến thắng 1 – 0 trước Barca tại Stamford Bridge. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ bởi nếu họ cầm hòa được Barcelona, chiếc vé vào trận Chung kết, điều mà các CĐV The Blues mong chờ từ rất lâu sẽ được hiện thực hóa.

Tuy nhiên, Van der Sar lại khẳng định Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ giành chiến thắng vì lợi ích của đội bóng và vì một thứ bóng đá tấn công đẹp mắt trên Thế giới. “Vì lợi ích của Champions League và bóng đá trên Thế giới, tôi hy vọng Barcelona sẽ giành chiến thắng tại Nou Camp”, Van der Sar mở lời bài phát biểu.

“Tôi yêu bóng đá tấn công. Chelsea đã làm gì, họ giữ đến chín cầu thủ ở hàng thủ và và ở khu vực sân nhà”, cựu danh thủ Hà Lan lên tiếng chê bài Chelsea, “Tuy nhiên, sẽ có sự thay đổi lớn tại trận đấu sắp tơi. Tôi nghĩ rằng Chelsea có thể sẽ mất cơ hội đi tiếp. Có thể họ sẽ thua Barca 5 – 1. Chelsea hiện tại chỉ còn mục tiêu duy nhất là Champions League và nếu không tấn công, họ sẽ không thể hoàn thành mục tiêu này”.

Trận đấu Bán kết lượt về giữa Barcelona và Chelsea sẽ được diễn ra ngày 1h45 ngày 25/4 (theo giờ Việt Nam) tại sân Nou Camp.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X