Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea ca ngợi Man City sau trận đại thắng Basel

Thứ Tư 14/02/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến chiến thắng đậm 4-0 của Man City trước Basel, huyền thoại Chelsea Frank Lampard đã dành lời ngợi khen cho đội bóng của HLV Pep Guardiola.


Ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League năm nay, CLB Man City đã có chiến thắng rất đậm với tỷ số 4-0 ngay trên sân của Basel. Nói về trận đấu này, huyền thoại Chelsea Frank Lampard đã dành lời ngợi khen cho tài năng của HLV Pep Guardiola.

Huyen thoai Chelsea ca ngoi Man City sau tran dai thang Basel hinh anh
Lampard dành lời ngợi khen cho đội bóng của HLV Pep Guardiola

Phát biểu trên BT Sport, Frank Lampard cho hay: "Man City sở hữu phong cách chơi bóng khác biệt, luôn muốn giành bóng, thi đấu quyết tâm và làm việc chăm chỉ. Ngoài ra, rất ít CLB hiện nay có thái độ tiếp cận trận đấu giống như họ". 

Cựu cầu thủ từng cùng Chelsea chinh phục chiếc cúp bạc Champions League cũng đánh giá nếu tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, Pep và các học trò hoàn toàn đủ sức vô địch đấu trường châu lục.

Về phần mình, các cầu thủ Man City cũng không giấu sự tự hào. Tiền vệ Guendogan, người lập cú đúp vào lưới Basel cho hay: "Trung thực mà nói, Man City không nghĩ rằng mình còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục thi đấu như thế này. Man City cần phải thi đấu tốt nhất có thể và toàn đội luôn sẵn sàng để thực hiện điều đó. Nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu tốt như ngày hôm nay, đội bóng có thể giành được những thành công trong tương lai".

Man xanh đang đứng trước cơ hội ăn 4 ở mùa giải này, tuy nhiên họ sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa ở đấu trường châu lục, giải đấu mà Pep vẫn chưa thể đoạt thêm danh hiệu sau khi chia tay Barcelona.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X