Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Liverpool sau màn vùi dập Man City

Thứ Năm 05/04/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robbie Savage mới đưa ra lời cảnh báo cho Liverpool dù đội bóng này đã vùi dập Man City với tỉ số 3-0 ở vòng tứ kết Champions League vừa qua.
Tran dau Liverpool vs Man City Huyen thoai canh bao Lu doan do hinh anh

Huyền thoại Savage cảnh báo Liverpool sau trận Liverpool vs Man City

Liverpool đã giành chiến thắng 3-0 trước Man City ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League. Với tỉ số quá cách biệt, đội bóng thành phố cảng coi như đã đặt một chân vào vòng bán kết.

Mohamed Salah, Alex Oxlade-Chamberlain và Sadio Mane là những người ghi bàn cho Liverpool trong nửa giờ thi đấu đầu tiên. Hàng phòng ngự của Lữ đoàn đỏ cũng đã giữ vững được thành quả của mình trong những phút sau đó và không cho đối thủ có một bàn gỡ danh dự ở trận Liverpool vs Man City.

Nhưng Liverpool đã nhận tin không vui khi Salah tập tễnh rời sân với chấn thương háng ở phút 53. Jordan Henderson cũng sẽ vắng mặt ở trận lượt về do đã nhận đủ thẻ vàng cảnh cáo.

Theo thống kê, chỉ có hai đội bóng giành thắng lợi chung cuộc sau khi đã để thua với cách biệt 3 bàn ở lượt đi vòng knock-out Champions League.

Những con số dĩ nhiên không đứng về phía Man City. Nhưng điều đó không thể ngăn cản huyền thoại Robbie Savage đưa ra nhận định rằng The Citizens vẫn có cơ hội lọt vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất ở C1 năm nay.
Guardiola: “Thua Liverpool 0-3 nào phải thảm họa”
HLV Guardiola phát biểu sau trận Liverpool 3-0 Man City rằng thất bại này không phải là thảm họa. Dĩ nhiên, đó là điều nhiều người không đồng tình bởi cánh cửa...

“Ngày hôm qua, chúng ta đã thấy Real Madrid vùi dập Juventus với tỉ số 3-0. Tôi nghĩ cặp đấu đó đã kết thúc. Cả trận đấu giữa Barcelona và Roma cũng đã được định đoạt ngay từ lượt đi. Bayern thắng trên sân Sevilla và cặp đấu đó cũng không còn gì để trông chờ.

“Nhưng cặp đấu giữa Liverpool và Man City đã kết thúc hay chưa? Ở lượt về, Liverpool sẽ không có Henderson. Salah cũng chưa chắc kịp hồi phục thể lực tốt nhất để ra sân. Tôi không nghĩ cặp đấu này đã xác định được đội đi tiếp”.

Mặc dù trải qua một buổi tối không mấy vui vẻ tại Anfield nhưng Man City nhiều khả năng sẽ giành được danh hiệu Premier League cuối tuần này. Họ được tiếp đón đại kình địch Man United trên sân nhà và chỉ cần chiến thắng là The Citizens sẽ đăng quang trước khi giải đấu khép lại tới hơn 1 tháng.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X