Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Đức gọi QBV 2023 là một trò hề

Thứ Tư 01/11/2023 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lotthar Matthaus cho rằng Messi giành QBV 2023 không xứng đáng, thậm chí ông còn gọi giải thưởng năm nay là một trò hề.

Lotthar Matthaus gọi QBV 2023 là trò hề

Không quá bất ngờ khi Messi có lần thứ 8 nhận danh hiệu QBV. Màn trình diễn xuất sắc của tiền đạo này ở World Cup 2022 là yếu tố quan trọng giúp Messi giành QBV thứ 8. Tuy vậy, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh kết quả này.

Erling Haaland, người xếp ngay sau Messi trong cuộc đua QBV được cho là xứng đáng với danh hiệu này hơn. Tiền đạo người Na Uy thi đấu ấn tượng trong màu áo Man City mùa giải vừa qua nhưng không thể vượt qua Messi ở cuộc đua giành QBV.

Huyền thoại bóng đá Đức gọi QBV 2023 là một trò hề 1
Lionel Messi giành QBV 2023 là một trò hề

Huyền thoại bóng đá Đức, Lotthar Matthaus đã lên tiếng chê bai QBV 2023. Ông cho rằng phần thưởng năm nay chẳng khác nào trò hè, bất chấp việc ông là người hâm mộ của Messi.

Theo đó, Matthaus nói: "Dù tôi là fan của Messi nhưng cuộc bầu chọn Quả Bóng Vàng 2023 là một trò hề. Suốt mùa trước, Erling Haaland có màn trình diễn tốt hơn. Messi giành chiến thắng không xứng đáng.

Haaland đã cùng Man City giành Champions League, Ngoại hạng Anh, Cup FA và phá nhiều kỷ lục ghi bàn. Với tôi, cậu ấy là cầu thủ hay nhất 12 tháng qua. Thông qua những cuộc bầu chọn thế này, có thể thấy màn trình diễn ở World Cup tác động lớn thế nào."

Theo kết quả từ France Football công bố, Messi dẫn đầu và xếp ngay sau là Erling Haaland. Trong top 5 còn có Kylian Mbappe, Kevin De Bruyne và Rodri. Trái với Matthaus, Rodri, người là đồng đội của Haaland lại cho rằng Messi xứng đáng với danh hiệu QBV 2023.

@bongda24h.vn.official Huyền thoại bóng đá Đức gọi QBV 2023 là một trò hề #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #messi #ronaldo ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X