Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern dự đoán "Hùm xám" sấp mặt tại Anfield

Thứ Ba 19/02/2019 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Liverpool nhiều khả năng sẽ vượt qua Bayern Munich trong trận đấu tại Anfield sắp tới.
Liverpool bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich mà không có trung vệ số một của mình là Van Dijk. Một vài cầu thủ quan trọng khác như Firmino hay Wijnaldum cũng sẽ phải vắng mặt.

Nhưng Bayern Munich lúc này không phải một đội bóng mạnh. Họ chơi sa sút ở Bundesliga và đang bị Dortmund bỏ xa trên bảng xếp hạng.

Huyền thoại Matthaus dự đoán Bayern sấp mặt tại Anfield hình ảnh

Matthaus dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng đêm nay


Huyền thoại Lothar Matthaus cho rằng Liverpool đủ sức áp đảo Bayern với khả năng pressing quyết liệt dưới thời Klopp.

“Với tôi, Liverpool đang là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Họ là ứng cử viên cho chức vô địch Champions League, không phải Man City, PSG, Real Madrid hay Barcelona.

Liverpool là một đội pressing tốt. Đó là một cỗ máy pressing được xây dựng bởi Klopp. Thật tệ khi phải đối đầu với một đội bóng mà họ áp sát bạn quá quyết liệt, kể cả khi có bóng hay không. Vậy nên Bayern cần phải tìm ra một cách tốt để đối phó với lối chơi này.

Các bạn biết tôi là một người luôn ủng hộ Bayern. Tôi vui mừng khi Bayern chiến thắng. Nhưng khi tôi nói trên tư cách một chuyên gia, một nhà phân tích thì tôi nghĩ Liverpool mạnh hơn. Tôi dự đoán trận đấu này có tỉ số 3-1 về phía Liverpool”.


Dù dự đoán tỉ số chung cuộc có lợi cho Liverpool nhưng Matthaus cũng đồng thời cho rằng Lewandowski sẽ tạo được ảnh hưởng ở trận đấu này.

“Lewandowski đã phải nhận những chỉ trích nhưng cậu ấy biết cách ghi bàn. Cậu ấy vẫn rất quan trọng với Bayern và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới lúc này.

Tôi vẫn sẽ lựa chọn Lewandowski thay vì bất kỳ tiền đạo nào khác ở châu Âu. Cậu ấy đang có đẳng cấp ngang ngửa Sergio Aguero hay Luis Suarez.

Có thể trong 2 năm tới, mọi thứ sẽ thay đổi. Nhưng nếu bây giờ tôi là một HLV, tôi sẽ lựa chọn Lewandowski. Với tôi, cậu ấy là một số 9 hoàn hảo.

Cậu ấy ghi bàn mọi mùa giải, trên mọi đấu trường. Cậu ấy đã có 25 bàn mùa này, trong đó có 8 bàn ở Champions League. Ở các trận đấu lớn, cậu ấy biết phải làm gì. Hãy trao cơ hội cho Lewandowski, cậu ấy sẽ đón nhận nó bằng cả hai tay. Tôi nghĩ Lewandowski không phải vấn đề của Bayern lúc này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X