Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Bayern đánh giá thấp Barca, Arturo Vidal đáp trả mạnh mẽ

Thứ Sáu 14/08/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal đã đưa ra những nhận định của mình sau khi huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus không đánh giá cao Barca.

Arturo Vidal đáp trả mạnh mẽ


Đêm nay, Barca vs Bayern Munich ở cặp tứ kết Champions League 2019/20 được chờ đợi nhất. "Hùm xám" đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp, họ đánh bại Chelsea 7-1 sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Ở thời điểm hiện tại đội ĐKVĐ Bundesliga được đánh giá cao hơn đội bóng của Tây Ban Nha.
 
Tiền vệ Arturo Vidal nhận định trận Barca vs Bayern Munich hình ảnh

Vidal tuyên bố Barca đã sẵn sàng trước Bayern Munich


Huyền thoại Bayern Munich, Lothar Matthaus nhận định về trận đấu này, ông không đánh giá quá cao Barca. Ông Matthaus còn khẳng định Messi xuất sắc, nhưng không thể so sánh với Robert Lewandowski về mặt phong độ ở thời điểm hiện tại.

Đối với một số cầu thủ Barca, những phát biểu của Lothar Matthaus không khiến họ hài lòng. Mới nhất, tiền vệ Arturo Vidal đã đưa ra những nhận định của mình sau những phát biểu của huyền thoại Bayern Munich, anh nói:

"Tôi không quan tâm lắm đến những bình luận bởi vì tôi biết kết quả được định đoạt bằng những gì thể hiện trên sân chứ không phải những lời nói. Bayern Munich rất mạnh, họ có phong độ cao, đó là điều tất cả đều thấy, song họ nên biết rằng họ sẽ không thi đấu với một đội Bundesliga vào rạng sáng mai, mà đối đầu với Bayern chính là Barca."

"Chúng tôi đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này, chúng tôi đủ khả năng để vượt qua họ, qua đó giành quyền vào bán kết. Tôi biết NHM có chút nghi ngờ về phong độ của đội bóng, chúng tôi sẽ lấy lại niềm tin từ họ".

"Barca đã thất bại ở La Liga, nhưng chúng tôi sẽ không đầu hàng ở Champions League. Đội bóng sẽ nỗ lực hết khả năng ở giải đấu này".

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 14/8 | Bắt tay Atalanta Atletico rời C1 cay đắng | Ronaldo bị rao bán cho Barca
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Bayern Munich: Chúng tôi tôn trọng Barca
Trước màn đối đầu Barca vs Bayern Munich, HLV Hansi Flick của Hùm xám đã có những chia sẻ đầy thận trọng về đối thủ.
Xavi thừa nhận muốn dẫn dắt Barca, chốt bộ sậu trong mơ
Xavi một lần nữa thổ lộ khát khao được trở thành HLV Barca trong tương lai và mong muốn có những đồng đội cũ như Carles Puyol và Jordi Cruyff hỗ trợ.
Sếp Bayern tự tin sẽ vô hiệu hóa được Lionel Messi
Trước trận đại chiến Barca vs Bayern Munich sắp tới, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge đã tin tưởng hậu vệ trái Alphonso Davies sẽ bắt chết được Lionel...

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X