Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca vĩnh viễn chia tay Champions League

Thứ Tư 11/04/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ buồn bã của tiền vệ Andres Iniesta sau thảm bại địa chấn Roma 3-0 Barca lượt về tứ kết Champions League 2017/18.

Một màn lội ngược dòng vĩ đại đã diễn ra trong đêm Châu Âu vừa rồi, chỉ là không phải ở trận đấu mà người ta chờ đợi và kỳ vọng trước đó. Không thể tin nổi, Barcelona nhận thảm bại sốc 0-3 trên sân AS Roma để chính thức bật bãi khỏi Champions League 2017/18 bởi luật bàn thắng sân khách.

Iniesta bao tin buon sau tham bai dia chan Roma 3-0 Barca hinh anh

Iniesta báo tin buồn sau thảm bại địa chấn Roma 3-0 Barca

Năm thứ ba liên tiếp, gã khổng lồ xứ Catalonia dừng bước ở vòng tứ kết cúp Châu Âu và không gì tủi nhục bằng cách ra đi lần này. Tưởng chừng như các Cules đã chạm đáy thất vọng, huyền thoại Andres Iniesta thậm chí còn lên tiếng bỏ ngỏ khả năng đã chơi trận cuối cùng ở Champions League, đồng nghĩa viễn cảnh chia tay sân Camp Nou trong mùa hè này sau cả sự nghiệp gắn bó.

Phát biểu buồn bã của tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha sau cơn địa chấn Roma 3-0 Barca: “Không gì đau đớn bằng cảnh bị loại ngày hôm nay, nhất là khi xét đến lợi thế quá lớn trong tay chúng tôi từ trận lượt đi. Đây là nỗi thất vọng cùng cực trong mùa giải này của chúng tôi.”

“Và đúng vậy, tôi không loại trừ khả năng mình đã chơi trận cuối cùng ở Champions League rồi, vậy nên chính thế mà nó càng đau đớn hơn. Mọi chuyện về tương lai của tôi sẽ sớm được làm sáng tỏ hơn trong thời gian tới.” - Hoặc Iniesta sẽ sang Trung Quốc dưỡng già, hoặc anh sẽ giải nghệ luôn.

Thấy gì sau màn ngược dòng không tưởng của Roma trước Barca?
Trận đấu Roma vs Barca tứ kết C1 lượt về không nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Với chiến thắng 4-1 lượt đi thuộc về Barca, không ai nghĩ họ chính...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X