Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca lên tiếng ca ngợi Kante

Thứ Năm 01/11/2018 20:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andres Iniesta đã lên tiếng khen ngợi Kante hết lời và khẳng định anh rất muốn được chơi cùng một đội với cầu thủ người Pháp.
Iniesta đang đứng bên kia sườn dốc sự nghiệp hoàng kim của mình. Hiện tại, lão tướng người Tây Ban Nha đang dành những năm tháng cuối cùng của nghiệp quần đùi áo số để thi đấu cho đội bóng Nhật Bản Vissel Kobe.

Mới đây, Iniesta đã lên tiếng khen ngợi Kante. Anh cho rằng cầu thủ người Pháp có những kỹ năng hoàn hảo để trở thành một cỗ máy bảo vệ hàng phòng ngự đội bóng để các cầu thủ tuyến trên tập trung vào khâu tấn công.

Huyền thoại Barca lên tiếng ca ngợi tiền vệ Kante hình ảnh

Iniesta khen ngợi Kante hết lời


“Kante là mẫu cầu thủ mà tôi đã muốn sở hữu trong đội hình của mình trong nhiều năm. Cậu ấy sẽ không tới Nhật Bản nhưng cậu ấy chắc chắn là cầu thủ mà tôi rất yêu quý bởi những nỗ lực mà cậu ấy bỏ ra trên sân và sự tự tin mà cậu ấy có trong các trận đấu.

Sự xuất sắc Kante khiến cậu ấy trở thành mấu chốt quan trọng của Chelsea và đội tuyển Pháp lúc này”.


Kante đã gia nhập Chelsea từ năm 2016 sau khi giúp Leicester đăng quang vô địch Premier League. Anh đã giành được chức vô địch cùng Chelsea ngay mùa giải đầu tiên thi đấu ở Stamford Bridge và có được chiếc cúp FA ở mùa giải năm ngoái.

Kante cũng chính là thành viên quan trọng bậc nhất trong chiến tích vô địch World Cup 2018 vừa qua của đội tuyển Pháp. Gần đây, Kante có tiết lộ rằng anh đã nói chuyện với PSG hồi hè. Nhưng ngôi sao 27 tuổi cũng khẳng định anh chưa có mong muốn đầu quân cho đội bóng nào sau khi World Cup khép lại.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X