Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Barca cay cú trận thắng ngược của Real

Chủ Nhật 18/02/2018 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Xavi khẳng định PSG xứng đáng có điểm rời Bernabeu khi đội chủ nhà dường như không biết chơi bóng ở lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa tuần qua.

Bất chấp phong độ trồi sụt và tương phản hoàn toàn so với đối thủ, Real Madrid đã biết cách khẳng định đẳng cấp và bản lĩnh của nhà ĐKVĐ kiêm kỷ lục gia Champions League không thể đúng thời điểm hơn với chiến thắng 3-1 trước Paris Saint-Germain để lấy lợi thế lớn trước trận lượt về vòng 1/8 ở đất Pháp, thậm chí trong bối cảnh là đội bóng bị thủng lưới trước trên sân nhà.

Huyen thoai Barca cay cu tran thang nguoc cua Real hinh anh
Xavi cay cú khi đại kình địch Real thắng ngược PSG

Thực tế thì Real chơi không phải hay hơn PSG và chỉ nhờ cú đúp muộn màng cuối trận để lội ngược dòng ngoạn mục, để rồi chỉ cần chờ có như vậy là Xavi thêm một lần được thể công kích chiến thắng thiếu thuyết phục của đại kình địch không đội trời chung. Vốn dĩ, cựu tiền vệ nhạc trưởng người Tây Ban Nha nổi tiếng với những phát ngôn chủ quan, cảm tính và quá sức thiên vị Barca cũng như dìm hàng Real.

Phát biểu cay cú của huyền thoại sân Camp Nou về trận Real 3-1 PSG: “Luôn có điều gì đó thật khó hiểu ở Real. Đá với họ, anh không lo chuyện không có cơ hội, nhưng đội bóng này luôn biết cách trừng phạt đối thủ. Điều tệ nhất là có khi họ chẳng làm gì mà cũng thắng. Vài pha phản công rời rạc, không sắc nét vậy mà vẫn đủ để ghi bàn.”

“Anh phải cảm thấy bất công cho PSG với thất bại đậm này, trong khi họ xứng đáng hòa 1-1, 2-2 hay thậm chí thắng 2-1. Ở trận đấu vừa rồi, nhiều lần PSG tỏ ra lấn lướt, tạo cho khán giả chúng ta cảm giác họ sẽ ghi được bàn thứ hai sau liên tiếp những pha vây hãm khung thành đối thủ, với Neymar là tâm điểm thực sự xuất sắc chứ không phải Ronaldo.”

Sau đây gần ba tuần, PSG phải lật ngược thế cờ cực khó này dù có lợi thế được chơi trên Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, một chiến thắng 2-0 trước Real Madrid ở thời điểm hiện tại cũng không hoàn toàn là nhiệm vụ bất khả thi.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X