Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal tái xuất sau thảm họa, nhậm chức HLV ở Mỹ

Thứ Sáu 15/11/2019 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gần một năm kể từ khi bị Monaco sa thải bởi thành tích bết bát, cựu tiền đạo Thierry Henry đã trở lại với sự nghiệp cầm quân khi đồng ý CLB Montreal Impact của Canada.

Mới đây, Montreal Impact, đội bóng Canada đang thi đấu tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS đã chính thức bổ nhiệm Thierry Henry vào vị trí ghế nóng, với một bản hợp đồng được ký kết có thời hạn hai năm và kèm thêm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Huyền thoại Henry làm HLV Montreal Impact ở giải MLS hình ảnh
Huyền thoại Henry làm HLV Montreal Impact ở giải MLS

Đây là lần đầu tiên Titi trở lại với sự nghiệp cầm quân kể từ sau khi bị Monaco sa thải hồi đầu năm nay. Thời điểm bấy giờ, cựu tiền đạo người Pháp chỉ gắn bó với xứ công quốc vỏn vẹn ba tháng với thành tích vô cùng bết bát – 4 chiến thắng/20 trận đấu.

Bản thân Henry không phải là cái tên xa lạ gì với giải MLS. Thời còn là cầu thủ, huyền thoại Arsenal và cựu ngôi sao Barcelona này đã có bốn năm thi đấu tại đây trong màu áo CLB New York Red Bulls, ghi được 52 bàn thắng sau 135 lần ra sân.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt và nhậm chức, tân thuyền trưởng Henry cho biết: "Tôi rất vinh dự khi được trở lại MLS và có cơ hội làm việc với Montreal Impact và trở lại với MLS. Đây vốn là giải đấu rất quen thuộc đối với tôi và đã chứng kiến quãng thời gian thi đấu tương đối thành công của tôi.”

Cập bến đội bóng Canada, Henry sẽ tái ngộ hàng loạt người quen từng sát cánh bên anh khi còn thi đấu như hậu vệ Bacary Sagna (Arsenal) hay tiền đạo Bojan Krkic (Barcelona). Chỉ khác là giờ đây, họ sẽ thiết lập mối quan hệ thầy trò mới mẻ thay vì đồng đội.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X