Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal mách nước cho Chelsea đánh bại PSG

Thứ Ba 08/04/2014 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng muốn đánh bại PSG, HLV Jose Mourinho cần phải loại bỏ Eto’o để đặt trọn niềm tin vào Torres.

Ở trận lượt đi cách đây 1 tuần, HLV Mourinho đã để Torres ngồi dự bị để nhường suất đá chính cho Schurrle. Đến phút 59, El Nino mới được tung vào sân trong bối cảnh Chelsea đang bị dẫn 1 bàn. Tuy nhiên, sự có mặt của chân sút người Tây Ban Nha chẳng thay đổi được tình thế. Chung cuộc The Blues nhận thêm 2 bàn thua nữa.

Cựu danh thủ Keown khuyên Chelsea nên dùng Torres thay vì Eto
Cựu danh thủ Keown khuyên Chelsea nên dùng Torres thay vì Eto'o.

Trong cuộc tiếp đón Stoke City tại Premier League hồi cuối tuần, Torres ra sân từ đầu. Dẫu vậy, một lần nữa cựu sao Liverpool lại gây thất vọng khi không 1 lần phát hỏa trong suốt 90 phút có mặt trên sân. May cho The Blues là các tiền vệ Salah, Lampard và Willian đã tỏa sáng rực rỡ đem lại chiến thắng 3-0 cho đội nhà.

Quá thất vọng với Torres, HLV Mourinho đánh tiếng sẽ bán trung phong này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Thông tin đó đã dấy lên những hoài nghi, rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ “bỏ rơi” El Nino trong trận tái đấu với PSG đêm nay, để trọng dụng Samuel Eto’o.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Martin Keown cho rằng HLV Mourinho nên để Torres đá chính trong cuộc tiếp đón PSG tại London. Bên cạnh đó, huyền thoại của CLB Arsenal cũng khuyên cựu chiến lược gia Real trọng dụng Frank Lampard và đặc biệt để ý đến tiền đạo Ezequiel Lavezzi của đối thủ.

“Nếu được chọn tôi sẽ chọn Torres thay vì Eto’o. Mọi người đang chỉ trích Torres. Mourinho cũng có vẻ như đã hết kiên nhẫn với cậu ấy. Tuy nhiên, tôi thấy El Nino vẫn rất hữu dụng với Chelsea. Torres là một tiền đạo chất lượng, có tốc độ, sẽ đem lại cơ hội cho đội bóng”, Keown có bài phân tích trên Daily Mail.

“Chelsea sẽ không có Ramirez vì án treo giò. Nếu David Luiz đá vị trí của Ramirez thì nên để Frank Lampard đá cạnh Luiz. Lampard là người có thừa kinh nghiệm. Ngoài ra cậu ấy cũng rất thông minh và có tinh thần thi đấu cao độ. Đá cặp cùng một đối tác chắc chắn như Luiz, Lampard sẽ có sự hỗ trợ đắc lực cho hàng công”, cựu danh thủ Arsenal cho biết thêm.

“Mọi người nhắc rất nhiều đến sự nguy hiểm của Zlatan Ibrahimovic và Edinson Cavani ở trận lượt đi cách đây 1 tuần. Tuy nhiên, tôi thấy Ezequiel Lavezzi mới là cầu thủ đáng sợ nhất đối với Chelsea. Mourinho cần đặc biệt chú ý đến Lavezzi trong trận đấu đêm nay”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X