Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: "Liverpool đá quá thiếu trách nhiệm"

Thứ Năm 23/11/2017 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson cho rằng Liverpool đã thi đấu quá thiếu trách nhiệm khi để Sevilla cầm hòa dù có lợi thế dẫn trước 3 bàn.
Huyen thoai Arsenal Liverpool da qua thieu trach nhiem hinh anh
Liverpool để mất lợi thế dẫn trước Sevilla đầy tiếc nuối

Trong 30 phút đầu trận gặp Sevilla, Liverpool thi đấu rất thanh thoát và hiệu quả. Họ nhanh chóng có lợi thế dẫn trước 3 bàn ngay tại sân Ramon Sanchez Pizjuan với cú đúp của Firmino cùng pha lập công của Mane. Nhưng hàng phòng ngự yếu kém của The Kop đã một lần nữa bị đối phương khai thác. Hai bàn thắng của Ben Yedder và bàn gỡ hòa phút bù giờ của Guido Pizarro đã giữ lại một điểm cho Sevilla.

Phát biểu trong chuyên mục The Debate trên kênh Sky Sports, huyền thoại Paul Merson đã chỉ trích về khả năng tập trung của Liverpool cũng như cách đối phó với những tình huống cố định của đội bóng này.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Sevilla 3-3 Liverpool
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Sevilla 3-3 Liverpool tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2017/18.

“Kết quả vừa qua không làm tôi ngạc nhiên. Bạn luôn biết rằng Liverpool rất kém. Những bàn thua đã đến rất nhiều từ các tình huống cố định, đặc biệt là phạt góc. Tôi không hiểu là họ có luyện tập phòng ngự phạt góc hay không nữa. Mức độ tập trung của Liverpool quá kém. Jordan Henderson là đội trưởng đội tuyển Anh trong vài tháng gần đây nhưng cậu ấy đã chơi một canh bạc ở tình huống phạt góc dẫn đến bàn gỡ hòa của Sevilla.

“Liverpool thi đấu rất thiếu trách nhiệm ở những tình huống phạt góc. Và khi tỉ số là 3-2, họ có tới 5 cầu thủ lao lên tấn công thay vì lùi lại cố thủ. Thật ra, nếu như Emre Can có một đường chuyền tốt hơn cho Mane vào cuối trận thì họ đã thắng với tỉ số 4-2. Nhưng những kết quả như thế sẽ không thể trở thành hiện thực nếu như hàng phòng ngự Liverpool tiếp tục chơi tệ như thế này”.

Ian Wright cũng có những lời chỉ trích dành cho Liverpool, đồng thời bày tỏ sự lo sợ cho đội bóng thành phố cảng khi họ phải đụng độ Chelsea vào cuối tuần.

“Chelsea đã có một màn trình diễn ấn tượng trước West Brom. Khả năng di chuyển của các cầu thủ rất linh hoạt. Và sau khi theo dõi Liverpool thi đấu trước Sevilla, tôi càng nghiêng về một chiến thắng cho Chelsea hơn vào cuối tuần này. Kể cả khi Liverpool ghi được một vài bàn thắng, Chelsea vẫn có thể trở lại và giành một kết quả tốt. Liverpool ở thời điểm này mang lại cho chúng ta một cảm giác thực sự bất an”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X