Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Wolfsburg, Ronaldo lập 2 kỷ lục châu Âu

Thứ Tư 13/04/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo vừa dập tắt những nghi ngờ anh đã đi tới sườn dốc bên kia sự nghiệp khi lập hat-trick vào lưới Wolfsburg qua đó lập 2 kỷ lục mới tại Champions League.


Ở trận thua 0-2 trước Wolfsburg tại lượt đi tứ kết Champions League mùa này, hàng công Real Madrid đã thi đấu kém hiệu quả. Trong đó, ngôi sao Cristiano Ronaldo
cũng khá mờ nhạt khi vấp phải một bức tường phòng ngự có chiều sâu, có kỷ luật của đối phương và hiếm khi rảnh chân để dứt điểm thoải mái.

Real Madrid vs Wolfsburg
Real mới xuất sắc vượt qua Wolfsburg 3-0

Nhưng mọi chuyện đã thay đổi ở trận lượt về trên sân Santiago Bernabeu rạng sáng nay. Được sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, các học trò Zinedine Zidane đã làm nên kỳ tích khi giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Wolfsburg qua đó ngược dòng đi tiếp vào bán kết Champions League với tổng tỉ số 3-2. Cầu thủ được ca ngợi nhất của Real rạng sáng nay không ai khác ngoài Ronaldo với cú hat-trick ở các phút 15, 17 và 77.

Qua đó, Ronaldo cũng đã thiết lập 2 kỷ lục mới tại Champions League. Đầu tiên, ngôi sao 31 tuổi trở thành người duy nhất tại giải ghi từ 15 bàn trở lên ở 2 mùa khác nhau. Cụ thể, tính tới nay Ronaldo đã có 16 bàn tại Champions League mùa 2015/16 và trước đó anh cũng có tới 17 lần phá lưới đối phương mùa 2013/14.

Ronaldo Real vs Wolfsburg
Ronaldo cũng có cho mình 2 kỷ lục mới

Trên BXH người ghi nhiều bàn nhất tại Champions League trong một mùa, Ronaldo cũng là người dẫn đầu với con số 17 bàn. Người đứng sau anh không ai khác ngoài kình địch Lionel Messi với 14 bàn mùa 2011/12. Trong tối thiểu là 2 trận bán kết hoặc có thể là thêm 1 trận chung kết mùa này, Ronaldo sẽ có cơ hội nới rộng kỷ lục của mình lên nhiều hơn là 17 pha lập công.

Sau trận đấu Real Madrid 3-0 Wolfsburg, Ronaldo cũng có cho mình cú hat-trick thứ 3 tại Champions League mùa này. Trước đó, CR7 cũng đã lần lượt có thành tích ghi lần lượt 4 bàn và 3 bàn vào lưới Malmo và Shakhtar Donetsk đều tại vòng bảng đấu trường danh giá nhất châu Âu. Trong lịch sử giải đấu, cũng chưa có ai làm được điều này.

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Real Madrid 3-0 Wolfsburg (Vòng tứ kết Champions League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X