Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Spurs ngay tại Wembley, HLV Barca vẫn tỏ ra khiêm tốn

Thứ Năm 04/10/2018 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nói về trận Tottenham vs Barca, ông khẳng định đội bóng xứ Catalan xứng đáng giành chiến thắng nhưng cũng cần phải khen ngợi tinh thần chiến đấu của Spurs.

Valverde hài lòng với chiến thắng trước Tottenham


Barca đã vượt lên dẫn trước Tottenham 2-0 ngay tại Wembley, sau đó đội chủ nhà đã vùng dậy mạnh mẽ. Tuy nhiên, cú đúp của Messi khiến Spurs phải nhận thất bại 2-4 ngay trên sân nhà. Thất bại này khiến Tottenham vẫn chưa có được điểm nào sau 2 vòng đấu ở Champions League mùa này.
HLV Ernesto Valverde nói về trận Tottenham vs Barca hình ảnh

HLV Valverde nói về trận Tottenham vs Barca


Ngược lại, Barca đã giành 6 điểm trọn vẹn trước PSV và Tottenham, họ đang cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Champions League mùa này. Ở bảng B, Barca cùng với Inter Milan chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu với cùng 6 điểm.

HLV Ernesto Valverde nói về trận Tottenham vs Barca, ông khẳng định đội bóng xứ Catalan xứng đáng giành chiến thắng.

“Chúng tôi biết rằng bảng đấu của chúng tôi rất khó, không dễ để giành vé đi tiếp bởi vậy mỗi trận đấu với Barca là một trận chung kết. Chúng tôi luôn tôn trọng những đối thủ của mình, sự chuẩn bị kỹ lưỡng luôn giúp chúng tôi nhập cuộc tốt”.

“Barca đã có bàn thắng sớm trước Tottenham, điều đó giúp chúng tôi dễ đá hơn rất nhiều. Barca đã tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng rất tốt, tôi nghĩ rằng tất cả NHM đều đồng ý rằng với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.


Phải dành lời khen cho Tottenham


Ông Ernesto Valverde cũng lên tiếng khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ bên phía Tottenham.
Nhung no luc chi giup Tottenham ghi duoc 2 ban danh du ma thoi

HLV Barca tin rằng Spurs vẫn xứng đáng được khen ngợi


“Họ đã chơi nỗ lực, đã có thời điểm tôi cảm thấy lo lắng, tôi sợ rằng họ sẽ có bàn gỡ. 2 bàn thua sớm tất nhiên khiến Tottenham gặp khó khăn, nhưng những gì họ thể hiện sau đó khiến tôi rất ngạc nhiên, với những gì đã thể hiện Tottenam xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Pochettino đã truyền cảm hứng thi đấu cho các học trò, tôi đánh giá cao tài năng và khát khao chiến thắng của ông ấy. Hôm nay Tottenham đã chơi tốt, dù thua cuộc nhưng họ xứng đáng ngẩng cao đầu”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X