Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Roma, Klopp khẳng định "Liverpool chính là bóng đá!"

Thứ Tư 25/04/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Đức hiển nhiên không thể kiềm chế tâm trạng phấn khích của mình sau chiến thắng tưng bừng trận Liverpool vs Roma bán kết C1.

Hai bàn thắng muộn màng của Edin Dzeko và Diego Perotti thắp lên hy vọng cho AS Roma về thêm một màn lội ngược dòng thần thánh nữa khi trở về sân nhà Olimpico sang tuần sau, tuy nhiên Liverpool đủ khôn ngoan rút ra bài học xương máu từ Barcelona để bảo toàn cách biệt tỷ số mênh mông của mình.

HLV Klopp no to sau tran Liverpool vs Roma ban ket C1 hinh anh

HLV Klopp nổ to sau trận Liverpool vs Roma bán kết C1

5-2, đó là thành quả của thêm một đêm tột đỉnh thăng hoa của Mohamed Salah và các đồng đội, khiến HLV Jurgen Klopp không thể kiềm chế sự phấn khích của mình sau trận Liverpool vs Roma bán kết C1. Phát biểu ngợi ca màn trình diễn của các học trò từ vị chiến lược gia người Đức:

“Tôi cho rằng các cầu thủ vẫn có một trận đấu hoàn hảo mặc dù thủng lưới hai lần trong thời gian cuối trận. Đẳng cấp của Dzeko không phải bàn cãi, trong khi đó cũng không phải một quả penalty. Tất nhiên tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu tỷ số là 5-0 hay 5-1, nhưng 5-2 vẫn là một kết quả tuyệt vời.”

“Thật điên rồi khi chúng tôi có thể bùng nổ như vậy trong một trận đấu cực căng như bán kết Champions League nhưng đó, chúng tôi đã làm được và chúng tôi sẽ làm lại được khi đến Ý tuần sau. Chúng tôi là Liverpool, và Liverpool chính là bóng đá!”

Nếu không đi vào vết xe đổ của Barca, Liverpool sẽ thẳng tiến vào trận chung kết Champions League sau 13 năm chờ đợi, với đối thủ dành cho họ ở Kiev sẽ là Bayern Munich hoặc nhà đương kim vô địch Real Madrid.

Thong so tran dau Liverpool 5-2 Roma

Thông số trận đấu Liverpool vs Roma bán kết C1

4 điểm nhấn rút ra từ trận bán kết kinh điển Liverpool 5-2 Roma
Liverpool đã đặt một chân vào trận chung kết Champions League 2017/18 nhưng hy vọng vẫn còn nguyên cho Roma làm nên thêm một màn lội ngược dòng thần thánh nữa....

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X