Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Plzen, Solari khởi đầu tốt hơn cả huyền thoại Zidane

Thứ Năm 08/11/2018 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Santiago Solari đã nối dài quãng thời gian khởi đầu trong mơ cùng Real bằng chiến thắng 5-0 trước Plzen. Màn hủy diệt này cũng giúp ông trở thành HLV Real có khởi đầu tốt nhất từ năm 1957.
Sau khi khởi đầu triều đại ở Real với chiến thắng 4-0 trước Melilla ở Cúp nhà Vua, HLV Solari tiếp tục giúp Kền kền trắng vượt qua Real Valladolid với tỉ số 2-0.

Và khởi đầu thăng hoa của HLV Solari tại Real đã tiếp tục nối dài sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Viktoria Plzen đêm qua. Cú đúp của Benzema cùng những pha lập công của Casemiro, Bale và Kroos đã giúp Los Blancos giành thắng lợi 5-0 chung cuộc ngay tại sân nhà của đối phương.

Và với kết quả này, Solari đã trở thành một trong những HLV có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử Real Madrid. Theo thống kê, Solari là HLV đầu tiên khởi đầu bằng 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp kể từ thời của Luis Carniglia năm 1957.

Hủy diệt Plzen, Solari khởi đầu ấn tượng hơn cả Zidane hình ảnh

HLV Solari khởi đầu ấn tượng tại Real Madrid


Dĩ nhiên, những đối thủ của Real trong những trận đấu gần đây không được đánh giá quá cao. Nhưng không vì thế mà chối bỏ những màn trình diễn tốt của nhà ĐKVĐ Champions League.

Chiến thắng 5-0 của Real trước Plzen là thắng lợi có cách biệt lớn nhất của một đội bóng Tây Ban Nha khi làm khách tại CH Séc ở đấu trường châu Âu.

Phong độ của Benzema dưới thời Solari là rất ấn tượng. Anh đã ghi 3 bàn trong 3 lần ra sân gần nhất. Sao trẻ Vinicius Junior cũng bắt đầu chứng tỏ được giá trị dưới thời tân HLV Solari.

Vinicius đã ghi bàn thắng quyết định trước Valladolid và mới có một đường kiến tạo ở trận đấu hôm qua. Anh trở thành cầu thủ thứ 2 sinh từ năm 2000 trở đi có đường kiến tạo ở Champions League sau Jadon Sancho của Dortmund.

Madrid có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình khi đối đầu với Celta Vigo cuối tuần này trước khi đợt tập trung đội tuyển bắt đầu.

Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X