Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Liverpool, Messi khiêm tốn thừa nhận do may mắn

Thứ Năm 02/05/2019 05:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp công lớn với cú đúp bàn thắng vào lưới Alisson Becker, siêu sao Lionel Messi chia sẻ sau trận thắng Liverpool với sự hứng khởi.


Messi thừa nhận tình huống sút phạt là may mắn

Trên sân nhà Camp Nou, các cầu thủ Barca đã thể hiện rõ sức mạnh của ứng cử viên vô địch hàng đầu, khi nã vào lưới Liverpool 3 bàn không gỡ. Trong đó, Lionel Messi một lần nữa khiến cả thế giới ngỡ ngàng với cú đúp bàn thắng, giúp đội nhà có lợi thế cực lớn trước trận lượt về.

Chia sẻ về trận đấu này, số 10 cho biết: “Chúng tôi đã có cơ hội ghi nhiều bàn hơn, nhưng đây cũng là một kết quả tuyệt vời. Chúng tôi biết rằng cặp đấu chưa được định đoạt, bạn cần phải giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Nhưng tất nhiên rồi, chúng tôi đều rất vui mừng với kết quả này.

Messi vs Liverpool

Messi chia sẻ sau trận thắng Liverpool


Đó là một cuộc chiến không khoan nhượng. Liverpool đã tấn công với cường độ cao, một trận đấu đòi hỏi rất nhiều thể lực và có nhiều pha phản công. Lúc này, chúng tôi đang rất mệt mỏi nhưng cần tiếp tục duy trì phong độ.

Trong hiệp 1, chúng tôi chơi tốt, nhưng Liverpool đá hay hơn ở hiệp 2. Họ sở hữu vài cơ hội tuyệt vời nhưng Barca đã ngăn cản tốt. Tôi đã rất may mắn tìm ra góc để sút phạt, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời” – Messi chia sẻ sau trận thắng Barca.
Lý do Firmino và Alexander-Arnold ngồi dự bị trước Barca?
Jurgen Klopp giải thích sự vắng mặt của Roberto Firmino và Trent Alexander-Arnold. Cả hai đều không có tên trong đội hình xuất phát của Liverpool trước...
Barca 3-0 Liverpool: Huyền thoại Messi mở toang cánh cửa vào chung kết cho Blaugrana
Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside đã chơi trận lượt đi bán kết Champions League không hề tệ về mặt chuyên môn nhưng rốt cục vẫn phải nhận lấy thất bại nặng nề tại...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X