Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huỷ diệt Liege, Emery khẳng định Ozil còn không bằng cầu thủ trẻ

Thứ Sáu 04/10/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng lớn đại diện Bỉ 4-0 ở lượt trận mới đây, HLV Unai Emery cảm thấy rất hài lòng về màn trình diễn của các ngôi sao Arsenal.


Emery vui mừng với sao trẻ


Chứng kiến cú đúp của Gabriel Martinelli cùng bàn thắng của Joe Willock, thuyền trưởng Arsenal rất hạnh phúc với chiến thắng 4-0 (bàn còn lại ghi do công Dani Ceballos). Đáng chú ý, HLV Unai Emery đã thay đổi 10 cầu thủ so với đại chiến MU đầu tuần này, và Mesut Ozil vắng mặt trong cả 2 trận.

Chia sẻ sau chiến thắng, Emery cho biết: “Tôi luôn suy nghĩ và lựa chọn những cầu thủ tốt nhất trong mỗi trận đấu, họ sẽ ra sân và giúp toàn đội. Và khi tôi quyết định Ozil không góp mặt trong đội hình, đó là bởi tôi nghĩ những cầu thủ khác xứng đáng thi đấu hơn.

HLV Unai Emery tiếp tục ruồng bỏ Ozil sau trận thắng Standard Liege hình ảnh

HLV Unai Emery thêm một lần bỏ rơi Ozil


Ozil sẽ tiếp tục luyện tập. Ngày mai, chúng tôi sẽ có buổi tập với các cầu thủ không thi đấu, và tới Chủ nhật đội bóng sẽ có một trận đấu khác, khi đó tôi sẽ quyết định tình hình lực lượng. Mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trước Bournemouth, và tôi muốn các cầu thủ giữ được phong cách thi đấu.

Ở trận này, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của Martinelli. Tôi đã thấy sự nỗ lực và khát khao của cậu ấy trước mùa giải. Khi có cơ hội, cậu ấy đã tận dụng được. Tinh thần thi đấu và thái độ của cậu ấy rất tuyệt vời.”


Arsenal 4-0 Standard Liege: Lứa sao trẻ tỏa sáng, Pháo thủ tiếp tục thắng lớn ở Europa League
Trên sân nhà Emirates, chẳng cần phải sử dụng đến dàn trụ cột, Arsenal vẫn dễ đàng đè bẹp đối thủ Standard Liege đến từ Bỉ. Tài năng 18 tuổi người Brazil,...
Cuối cùng Granit Xhaka cũng lên tiếng về băng thủ quân ở Arsenal
Xhaka nói về băng đội trưởng ở Arsenal, tiền vệ người Thụy Sỹ tỏ ra vinh dự khi được HLV Unai Emery tin tưởng.
Với tuyên bố này, Ozil coi như hết đường ở lại Arsenal
Thời gian của tiền vệ Mesut Ozil trong màu áo Arsenal sắp đến hồi kết, nhưng HLV Emery khẳng định chẳng có vấn đề gì xảy ra ở thời điểm này.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X