Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hủy diệt" Copenhagen, Cris Ronaldo khiến đối phương phục sát đất

Thứ Năm 03/10/2013 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bị Cris Ronaldo hai lần "nã pháo" nhưng Copenhagen vẫn phải thừa nhận tiền vệ người Bồ mang trong mình "gen của người chiến thắng".

Chỉ phải tiếp đón Copenhagen trên sân nhà Beernabeu, Real Madrid không bỏ lỡ cơ hội củng cố ngôi đầu khi "hủy diệt" đội bóng đến từ Đan Mạch với chiến thắng "bốn sao". Cris Ronaldo đóng góp một cú đúp, hai bàn còn lại được ghi do công của Di Maria.

Cris Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp
Cris Ronaldo tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp

Sau trận đấu, HLV Stale Solbakken thừa nhận rẳng Copenhagen không đủ sức ngăn chặn Real Madrid. Vị chiến lược gia này cũng đặc biệt dành những lời khen ngợi cho Cris Ronaldo:" Bàn thắng đầu tiên của Cris Ronaldo có thể tránh được, đó là lỗi của chúng tôi. Nhưng tôi chẳng thể chỉ trích ai về bàn thua thứ hai, cậu ấy đã làm chủ không gian rồi ghi bàn. Ronaldo là người chiến thắng. Dù không nổi bật trong một số thời điểm nhưng cậu ấy luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc".

Trận đấu này cũng chứng kiến phong độ ấn tượng của Di Maria khi tiền vệ này có hai bàn thắng bỏ túi, có một đường kiến tạo cho Cris Ronaldo tuyệt đẹp theo kiểu vắt chân rabona, vừa thể hiện sự xông xáo đóng góp vào lối chơi chung. Chính vì vậy sau khi trận đấu khép lại, Di Maria đã nhanh chóng đề đạt nguyện vọng của mình khi suất đá chính đang bị tân binh Gareth Bale đe dọa.

"Tôi xứng đáng được đá chính" - Di Maria tự tin khẳng định:" Tôi đang cố gắng thuyết phục huấn luyện viên rằng tôi xứng đáng có tên trong đội hình xuất phát. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã có một trận tuyệt vời. Chúng tôi thay đổi hệ thống chiến thuật với ba cầu thủ tấn công thường trực ở phía trước và chiến thuật này vẫn hành rất tốt. Huấn luyện viên đã nói với chúng tôi rằng ông ấy cảm thấy rất hạnh phúc".

Hiện tại, Real Madrid đang đứng đầu bảng B với 6 điểm tuyệt đối, ghi 10 bàn và chỉ để lọt lưới đúng một bàn.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X