Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Chelsea, Iniesta lên tiếng về tương lai

Thứ Năm 15/03/2018 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Barca vs Chelsea, đội trưởng Andres Iniesta của đội chủ nhà đã lên tiếng về tương lai.

 

Barca vs Chelsea trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Camp Nou, với kết quả 1-1 ở lượt đi đại diện của Tây Ban Nha chiếm lợi thế trong việc giành quyền vào tứ kết. Đội chủ nhà đã chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, sức ép rất lớn khiến Chelsea không thể chống đỡ. Chỉ trong vòng có 20 phút đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước 2-0, người ghi bàn là Messi và Dembele.
Huy diet Chelsea, Iniesta len tieng ve tuong lai hinh anh

Sau trận Barca vs Chelsea Iniesta đã lên tiếng về tương lai

Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài nhưng Chelsea không ghi được bàn thắng nào. Thực ra họ cũng có khá nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Không những vậy phút 63 Messi còn ghi thêm một bàn thắng định đoạt kết quả trận Barca vs Chelsea. Thắng thuyết phục 3-0, đội chủ nhà đã vào tứ kết với tổng tỷ số 4-1 sau hai lượt trận. Kết quả trận đấu này khiến những ngôi sao của Chelsea tỏ ra rất thất vọng.

Sau trận Barca vs Chelsea, đội trưởng Andres Iniesta của đội chủ nhà đã lên tiếng về tương lai: “Tôi sẽ sớm thông báo việc ở lại hay ra đi, tôi sẽ đưa ra quyết định trước ngày 30/04. Đây đang là lựa chọn cực kỳ khó khăn đối với tôi. Tôi đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng tôi cần thời gian để suy nghĩ về tương lai của mình”.
Huy diet Chelsea, Iniesta len tieng ve tuong lai hinh anh 2

Iniesta chia sẻ về trận đấu Barca vs Chelsea

Nói về diễn biến trận đấu Iniesta khẳng định: “Chúng tôi đã nhập cuộc hứng khởi và có bàn thắng sớm, đó thực sự là bước ngoặt của trận đấu. Sau bàn thắng của Messi ở phút thứ 3 Barca đã chơi với tâm lý hưng phấn, trong khi Chelsea có dấu hiệu căng cứng về mặt tâm lý. Họ buộc phải thay đổi cách chơi của mình từ khá sớm, điều đó giúp chúng tôi dễ dàng có chiến thắng”.

Nếu như HLV Valverde tỏ ra khiêm tốn khi nói về cơ hội vô địch Champions League của Barca thì Iniesta chia sẻ: “Còn quá sớm để nói đến chức vô địch. 8 đội vào tứ kết đều là những đại diện ưu tú của bóng đá châu Âu. Chúng tôi phải cố gắng trong từng trận đấu trước khi nghĩ đến những mục tiêu xa hơn”.

Phong độ của Iniesta ở vòng 1/8 Champions League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X