Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Atletico 4-0, HLV Lucien Favre bất ngờ với sức mạnh của Dortmund

Thứ Năm 25/10/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lucien Favre nói về trận Dortmund vs Atletico Madrid, ông thầy 60 tuổi khẳng định bất ngờ khi đội bóng vùng Ruhr hủy diệt đối thủ.

Dortmund gây sốc trước Atletico Madrid


Rạng sáng nay, Dortmund có trận tiếp Atletico Madrid ở lượt 3 bảng A Champions League, cả hai đội đều có 6 điểm sau hai lượt đấu đầu tiên, bởi vậy đội nào giành chiến thắng ở trận đấu này sẽ có cơ hội vượt qua vòng bảng với ngôi đầu bảng.
 
HLV Lucien Favre nói về trận Dortmund vs Atletico Madrid hình ảnh

Dortmund đánh bại Atletico 4-0


Dortmund đang có phong độ cao hơn nhưng Atletico lại giàu kinh nghiệm, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này được đánh giá cân bằng. Tuy nhiên, kết quả lại khiến tất cả phải bất ngờ. Trận Dortmund vs Atletico đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Không ai ngờ thầy trò Lucien Favre lại có thể khiến Atletico phải nhận một trong những trận thua đậm nhất ở đấu trường châu Âu. Chiến thắng có được giúp Dortmund vươn lên dẫn đầu bảng A với 9 điểm, Atletico xếp sau với 3 điểm ít hơn.

Dortmund đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây. Chiến thắng trước Dortmund giúp họ nối dài chuỗi trận toàn thắng lên con số 7, nếu tính trên mọi mặt trận đội bóng đá vùng Ruhr đang bất bại trong 15 trận liên tiếp, trong đó có 13 trận thắng.
 


HLV Dortmund ngạc nhiên với sức mạnh của đội nhà

 


HLV Lucien Favre nói về trận Dortmund vs Atletico Madrid, ông thầy 60 tuổi khẳng định bất ngờ khi đội bóng vùng Ruhr hủy diệt đối thủ.
 

Lucien Favre noi ve tran Dortmund 4-0 Atletico

Lucien Favre nói về trận Dortmund 4-0 Atletico


“Chúng tôi đã có một đấu pháp thích hợp trước Atletico, tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện. Tôi hơi bất ngờ với kết quả, tôi nghĩ rằng nhiều người cũng nghĩ như vậy. Hôm nay, Dortmund đã tạo ra nhiều cơ hội và tận dụng rất tốt”.

“Khác biệt ở khả năng dứt điểm đã quyết định đến kết quả trận đấu. Chúng tôi đang có phong độ tốt, Dortmund muốn duy trì điều này càng lâu càng tốt. Chúng tôi chưa nghĩ đến những danh hiệu, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X