Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hút chết trước Romania, HLV Moreno ca ngợi người hùng Kepa

Thứ Sáu 06/09/2019 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Robert Moreno đã ca ngợi thủ thành Kepa sau khi anh có pha cứu thua xuất sắc giúp đội tuyển Tây Ban Nha giữ được chiến thắng 2-1 trước Romania ở vòng loại Euro 2020.
Đội tuyển Tây Ban Nha có lợi thế dẫn trước tương đối chắc chắn sau 47 phút thi đấu. 2 bàn thắng của đội trưởng Ramos và tiền đạo Alcacer giúp “Bò tót” đè bẹp đội chủ nhà ở Bucharest.

Nhưng những khó khăn bắt đầu ập đến với đoàn quân của Robert Moreno trong 30 phút cuối trận. Florin Andone gỡ bàn cho Romania trước khi hậu vệ Diego Llorente của Tây Ban Nha phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân khi trận đấu còn 11 phút.

Hút chết trước Romania, HLV Moreno ca ngợi thủ môn Kepa hình ảnh

Hút chết trước Romania, HLV Moreno ca ngợi người hùng Kepa


Romania gia tăng sức ép trong những phút sau đó và đã có những cơ hội ăn bàn cực tốt. Đỉnh điểm phải kể đến tình huống bật cao đánh đầu cận thành của George Puscas ở phút bù giờ. Nhưng Kepa đã chơi xuất sắc để bảo toàn mành lưới của La Roja. Nhờ vậy, Tây Ban Nha vẫn giữ nguyên thành tích toàn thắng ở bảng F sau 5 lượt trận.

Và sau trận đấu, HLV Robert Moreno đã dành những lời tán dương cho Kepa, người được ông lựa chọn thay vị trí của De Gea trong khung thành Tây Ban Nha.

“Chúng tôi vui mừng với màn trình diễn của Kepa. Cậu ấy đã chơi rất tốt. Nhưng đây là điều mà chúng ta sẽ thấy ở cả 3 thủ môn của đội tuyển. Chúng tôi rất vui khi Kepa giúp đỡ được đội bóng, cũng như các cầu thủ khác hoàn thành công việc của mình.

Chúng tôi đã tạo ra một màn trình diễn đẳng cấp cao trong hiệp một nhưng không tận dụng được để ghi nhiều bàn thắng. Chỉ vài giây sau khi mang lại cảm giác không thể bị đánh bại, chúng tôi đã phải nỗ lực hết sức. Bàn gỡ giúp Romania quay trở lại trận đấu.

Kết quả này xứng đáng với cả 2 đội. Trong hiệp một, chúng tôi chơi tốt hơn hẳn. Na Uy và Thụy Điển chắc chắn sẽ gặp khó khăn khi hành quân tới đây”.

Video tổng hợp trận đấu Romania 1-2 Tây Ban Nha:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X