Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huntelaar nói gì khi suýt đá văng Real khỏi Champions League?

Thứ Tư 11/03/2015 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar của Schalke đã chơi rất tốt trên sân Bernabeu khi có được cú đúp, tuy nhiên hai bàn thắng của chân sút người Hà Lan không thể giúp đội bóng nước Đức bước tiếp.


Real Madrid đã rất mừng khi những lá thăm may mắn giúp họ chỉ phải gặp Schalke tại vòng 1/8 Champions League, ở mùa giải trước Kền kền trắng đã đánh bại đối thủ 9-2 sau hai lượt trận và sau đó lên ngôi vô địch. Vì vậy, ở lần tái đấu lần này Real tự tin có thể dễ dàng đánh bại đội bóng nước Đức, không nằm ngoài dự đoán khi đội ĐKVĐ Champions League dễ dàng đánh bại Schalke 2-0 ngay trên đất Đức, qua đó nắm lợi thế rất lớn ở trận đấu lượt về.
Huntelaar noi gi khi suyt da vang Real khoi Champions League hinh anh
Huntelaar tiếc nuối khi không thể giúp Schalke đi tiếp
Real đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây, tuy nhiên ít ai ngờ Kền kền trắng lại có một trận đấu khó khăn như vậy trước Schalke. Đội chủ nhà đã để đối thủ dồn ép hoàn toàn, những chỉ số và thống kê đều nghiêng về đội khách. Tỉ số cũng vậy, tuy nhiên việc chỉ để thua 3-4 khiến Real vẫn là đội nắm trong tay chiếc vé đi tiếp (tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận). Tuy nhiên, chắc chắn NHM Kền kền trắng không thể hài lòng với kết quả này.

Cựu tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar chính là người khiến Real phải lo lắng trong suốt trận đấu, theo đó chân sút người Hà Lan đã lập một cú đúp ở trận đấu này. Tuy nhiên, những đóng góp của anh không thể giúp Schalke đi tiếp, sau trận đấu Huntelaar của Schalke cho biết: “Tôi rất hài lòng về kết quả ngày hôm nay, tuy nhiên nếu may mắn hơn chúng tôi phải là đội đi tiếp. Chúng tôi đã để mất lợi thế khi thất thủ ngay trên sân nhà ở trận đấu lượt đi, tuy nhiên toàn đội đã chơi nỗ lực ở trận đấu lượt về. Chúng tôi đã có những cơ hội để sở hữu chiếc vé bước vào vòng tứ kết, đặc biệt là cơ hội của Howedes ở những phút cuối trận. May mắn đã không đồng hành với Schalke, chúng tôi rất tiếc sau khi phải dừng bước trước Real”.

Sau trận đấu hậu vệ Howedes cũng chia sẻ: “Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời, chúng tôi đã thi đấu dũng cảm trước một đội bóng hàng đầu thế giới như Real Madrid. Mặc dù bị loại nhưng chúng tôi vẫn xứng đáng được khen ngợi”. Như vậy, Schalke đã chính thức dừng bước tại vòng 1/8 Champions League, trong khi đó mặc dù đi tiếp nhưng Real và đặc biệt là HLV Ancelotti sẽ nhận rất nhiều chỉ trích sau trận đấu này.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X