Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Hungary chuẩn bị phạt nặng CĐV gây rối trước Anh

Thứ Sáu 03/09/2021 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Hungary (MLSZ) tính phạt nặng những CĐV gây rối trong trận thua ở vòng loại World Cup trước Anh.

Chiến thắng 4-0 của Anh trước Hungary tại sân Puskas Arena đã bị lu mờ bởi hành vi của một bộ phận khán giả chủ nhà. Người hâm mộ Hungary đã to tiếng chế nhạo khi ĐT Anh quỳ gối trước khi trận đấu bắt đầu như sự đồng lòng chống lại sự phân biệt chủng tộc.

Hungary vs Anh CDV
Sterling nhận phản ứng tiêu cực từ CĐV Hungary

Hành vi của đám đông được cho là nhằm vào Raheem Sterling và Jude Bellingham bên phía Anh. Sau khi ĐT Anh ghi bàn, nhất là tình huống phút 55 của Raheem Sterling, đã có những người ném cốc giấy và pháo sáng xuống sân.

Liên đoàn bóng đá Hungary (MLSZ) tiết lộ sẽ phạt nặng những CĐV gây rối với một thông báo: “Đại đa số của 60.000 người hâm mộ có mặt trên sân Puskas Arena đã cổ vũ hai đội theo phong cách văn minh, cổ vũ cho ĐT Hungary ngay cả khi đã thua cuộc.”

“Những người gây rối chỉ là phần nhỏ và sẽ được những người có trách nhiệm xác định và trừng phạt nghiêm khắc. Các CĐV vào sân và ném pháo sáng và cốc nhựa đang trong quá trình xác định danh tính.”

Rice đáp trả CĐV Hungary
Hình ảnh Rice đáp trả CĐV Hungary

“MLSZ đã nộp báo cáo hoặc sẽ phối hợp với cảnh sát trừng phạt họ và sẽ để ngỏ mọi hình phạt tài chính cho thủ phạm thông qua tố tụng dân sự. Hơn nữa, khi kết thúc thủ tục tố tụng, những người bị kết tội có thể bị cấm 2 năm tham dự với tất cả các sự kiện thể thao.”

FIFA đã cam kết sẽ có hành động tương xứng đối với Hungary do hậu quả của các sự cố làm hỏng cuộc đụng độ ở Budapest qua một tuyên bố vào thứ 6. Quốc gia này cũng nhận án kỷ luật cấm đến sân 3 trận từ UEFA với những CĐV lạm dụng kỳ thị đồng tính và phân biệt chủng tộc tại Euro 2020.

Dù vậy, án phạt này không áp dụng cho các trận đấu vòng loại World Cup 2022 vì nó thuộc thẩm quyền của FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

PSG 0-1 (0-2) Dortmund: Vừa hay vừa may, Dortmund vào chung kết Champions League

Đêm qua, đại diện Bundesliga chẳng những không thua mà còn tái lập tỷ số của trận lượt đi ngay trên sân của đối thủ. Thực ra, trận bán kết lượt về sẽ hấp dẫn và kịch tính hơn nếu như PSG không quá đen đủi với 4 tình huống dứt điểm trúng khung gỗ.

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Có một Jadon Sancho tự tin và kiêu hãnh ở Dortmund

Jadon Sancho rời Dortmund gia nhập Man United vào mùa Hè 2021. Ba mùa giải cuối cùng cho Dortmund trước khi cập bến "Quỷ đỏ", tổng thành tích ghi bàn và kiến tạo mỗi mùa của Sancho luôn là +29 G/A. Trong 2 mùa giải rưỡi khoác áo MU trước khi trở lại Dortmund theo Hợp đồng cho mượn, Sancho chỉ đặt dấu giày vào… 18 bàn.

Xem thêm
top-arrow
X