Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần Real Madrid tiết lộ lý do sao chép pha ăn mừng của Ronaldo

Thứ Tư 02/10/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng vào lưới Real Madrid, tiền đạo trẻ Emmanuel Dennis đã tiết lộ lý do bắt chước pha ăn mừng trứ danh của siêu sao Cristiano Ronaldo ngay tại Bernabeu.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions League diễn ra tối qua 1/10, CLB Real Madrid đã gây thất vọng lớn bằng trận hòa 2-2 trên sân nhà trước 'nhược tiểu' Club Brugge.

Trong trận này, một mình chân sút trẻ Emmanuel Dennis đã lập cú đúp đưa các vị khách nước Bỉ bất ngờ vươn lên dẫn trước 2-0 và phải may mắn lắm, Real mới tránh được một thất bại bẽ mặt trên sân nhà.

Emmanuel Dennis tiết lộ lý do sao chép pha ăn mừng của Ronaldo hình ảnh
Emmanuel Dennis bắt chước pha ăn mừng bàn thắng của CR7 để chọc tức ban lãnh đạo Real.

Ngay sau khi lập công nhân đôi cách biệt, tiền đạo trẻ người Nigeria lập tức chạy ra phía khán đài của các CĐV đội chủ nhà và bắt chước pha ăn mừng trứ danh của Cristiano Ronaldo, siêu sao huyền thoại của Los Blancos mới chia tay năm ngoái để về đầu quân cho Juventus.

Nói về hành động như 'xát muối' vào nỗi đau của người hâm mộ Real Madrid, Dennis cho biết: "Tôi thích Ronaldo và với tôi, anh ấy là cầu thủ tuyệt nhất thế giới. Tôi đã rất buồn khi anh ấy rời Madrid, tôi ăn mừng theo cách của anh ấy để họ thấy được họ đã mất đi những gì."

Như vậy sau thất bại 0-3 trước PSG và trận hòa 2-2 trước Club Brugge, Real Madrid đã có khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử Champions League. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của thầy trò Zidane vẫn còn nguyên, nhưng họ chắc chắn cần phải gấp rút cải thiện tình hình trước cuộc đọ sức với Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X