Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hung thần hại Man Utd bị UEFA "xử đẹp"

Thứ Ba 02/04/2013 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn ra mặt bênh trọng tài Cakir sau khi trọng tài này đuổi Nani trong trận đấu MU-Real, nhưng UEFA vẫn kín đáo "xử đẹp" ông vua áo đen.

Nổi tiếng là một người cứng rắn, công tâm và không dễ bị lay chuyển dưới bất kỳ sức ép nào, trọng tài Caneyt Cakir đã từng được UEFA hứa sẽ trao cơ hội cầm còi những trận đấu tiếp theo tại Champions League năm nay. Có lẽ Chủ tịch Platini cho đến giờ vẫn ấn tượng với cách ông đã làm trong những trận đấu đã qua, đặc biệt là đứng vững trước sức ép dữ dội từ MU, sau vụ đuổi Nani.

Caneyt Cakir chưa được cầm còi trở lại vào tuần này
Caneyt Cakir chưa được cầm còi trở lại vào tuần này

Tuy nhiên, cơ hội đến với Cakir vẫn còn chưa thấy đâu thì người ta đã thấy vị trọng tài trẻ tuổi này phải "ra rìa". Trong 4 cặp đấu tứ kết lượt đi sẽ diễn ra lần lượt vào đêm nay và đêm mai, cái tên Cakir không một lần được xướng lên.

Theo đó, hôm thứ Hai vừa qua, UEFA đã chốt danh sách những gương mặt sẽ bắt chính trong các trận tứ kết. Cụ thể, Wolfang Stark (Đức) sẽ là người bắt chính trận đấu giữa PSG và Barca và trọng tài người Anh, Mark Clattenburg sẽ là người cầm cân nảy mực trận đấu giữa Bayern Munich và Juventus.

Ở hai trận đấu diễn ra vào đêm thứ năm, Sven Oddvar Moen (Na Uy) sẽ bắt chính trận Real gặp Galatasaray, trong khi Jonas Eriksso (Thụy Điển) sẽ là người điều khiển trận tứ kết còn lại giữa Malaga và Dortmund. Như vậy, cái tên đình đám Cakir đã chính thức ngồi chơi xơi nước trong tuần này. Lý do khiến UEFA bỏ qua ông vua áo đen này có thể là vì họ muốn thu thập thêm tư liệu từ trận đấu giữa MU - Real rồi đưa ra quyết định chính thức cho ông trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X