Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hung thần’ của Chelsea lâng lâng với cú đúp vào lưới CLB trong mơ

Thứ Sáu 19/04/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Petr Sevcik phát biểu sau trận Chelsea 4-3 Slavia Praha. Tiền vệ người CH Séc lâng lâng với 2 bàn thắng ghi vào lưới CLB yêu thích của mình.

Ở trận tứ kết lượt đi của Europa League, Chelsea đã thắng 1-0 ngay trên sân Slavia Praha. Và cho tới hết hiệp 1 của trận lượt về mới diễn ra rạng sáng nay, ai cũng nghĩ cục diện cặp đấu đã được an bài khi The Blues dẫn 4-1 nhờ cú đúp của Pedro, 1 bàn của Olivier Giroud và 1 pha phản lưới của Simon Deli.

Nhưng chỉ trong quãng vài phút, Slavia đã làm tung lưới Chelsea 2 lần đều do công Petr Sevcik. Với 2 cú đá đẹp mắt ngoài vòng cấm, tiền vệ này nhen nhóm lại hy vọng cho đại diện CH Séc. Trước đó, cũng chính Sevcik là người thực hiện quả phạt góc thuận lợi cho Tomas Soucek đánh đầu ghi bàn đầu tiên cho Slavia.

Sevcik ghi ban truoc Chelsea
Sevcik lập cú đúp vào lưới Chelsea

Những nỗ lực đó là không đủ để Slavia làm nên bất ngờ. Dù cố gắng tới tận những phút cuối, họ không thể có thêm bàn và thua 4-3 trước Chelsea ở tứ kết lượt về. Chung cuộc, Slavia bị loại khỏi Europa League với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Tuy nhiên, Petr Sevcik phát biểu sau trận Chelsea 4-3 Slavia Praha vẫn đầy tự hào. Không chỉ bởi những gì Slavia đã làm được ngoài mong đợi mà còn bởi cầu thủ 24 tuổi đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trước CLB yêu thích.

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 4-3 Slavia Praha
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Chelsea 4-3 Slavia Praha lượt về vòng tứ kết Europa League mùa giải 2018/19.

“Đó là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Tôi là một người hâm mộ lớn của Chelsea và đã có một giấc mơ trọn vẹn trong hôm nay”, trang web chính thức của UEFA trích lời Sevcik. “Trong hiệp 1, chúng tôi đã mất quá nhiều bóng và Chelsea đã trừng phạt chúng tôi.”

“Điều đó đã được cải thiện trong phần còn lại. Chúng tôi đã bình tĩnh hơn khi xử lý bóng và tôi tin chúng tôi đã chơi tốt hơn Chelsea. Tôi đã có một chút may mắn, đặc biệt là với bàn thắng bằng chân phải. Nhưng cú đúp vào lưới Chelsea là một giấc mơ thành hiện thực.”

Lọt vào bán kết Europa League, Chelsea sẽ đụng Eintracht Frankfurt với 2 lượt trận lần lượt vào các ngày 2/5 và 8/5 tới đây. Trước đó, The Blues sẽ tập trung vào Premier League nơi họ đối mặt với Burnley và ngay cuối tuần sau là Manchester United trong cuộc đấu có ảnh hưởng lớn đến hy vọng vào tốp 4. Còn Slavia, họ sẽ trở lại giải VĐQG CH Séc nơi đang dẫn đầu với 5 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Viktoria Plzen.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X