Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Góc Hùng Dũng: "Giờ là lúc để Italia phục thù Tây Ban Nha"

Thứ Ba 06/07/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đánh giá cao cơ hội chiến thắng của Italia trong cuộc đối đầu Tây Ban Nha ở Bán kết Euro 2020.

Trực tiếp bóng đá Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Soi kèo Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Nhận định Italia vs Tây Ban Nha Euro 2020

Hùng Dũng nhận định trận Italia vs Tây Ban Nha

Italia và Tây Ban Nha tiến vào Bán kết Euro 2020 theo những cách hoàn toàn khác nhau. Italia thắng thuyết phục Bỉ với tỉ số 2-1 trong một trận đấu áp đảo hoàn toàn và gần như không cho đối phương có cơ hội chơi bóng.

Trong khi đó, Tây Ban Nha nhọc nhằn vượt qua Thụy Sĩ sau loạt luân lưu cân não. Dù được chơi hơn người từ phút 78, sự vô duyên của các tiền đạo khiến La Roja không thể giải quyết trận đấu trong thời gian chính thức.

Tiền vệ Hùng Dũng cho rằng Tây Ban Nha sẽ còn tiếp tục phải ôm hận nếu hàng công tiếp tục bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, nhất là khi đối đầu đối thủ mạnh như Italia.

Hùng Dũng nhận định Italia vs Tây Ban Nha

"Hàng công Tây Ban Nha vẫn đang tạo ra nhiều cơ hội nhưng chưa thể chuyển hoá thành bàn thắng được. Rõ ràng đây là vấn đề lớn vì ở những trận đấu quan trọng sẽ không dễ để có được những cơ hội như thế. Việc liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn có thể khiến Tây Ban Nha phải trả giá trước các đội bóng mạnh như Italia.

Tôi nghĩ là Tây Ban Nha đang vận hành lối chơi tốt . Khả năng di chuyển của các cầu thủ linh hoạt. Tuy nhiên, họ còn thiếu sự sắc sảo trong các đường bóng cuối cùng."

Dũng "chíp" đánh giá Italia cao hơn so với Tây Ban Nha trước thềm trận đại chiến vào đêm nay. Cầu thủ sinh năm 1993 nói tiếp:

"Đây là lúc thích hợp để Italia phục thù Tây Ban Nha sau những thất bại trong quá khứ. Họ có lực lượng tốt và phong độ cao hơn hẳn so với đối thủ.

Đội hình Italia không có ngôi sao nào nổi bật. Theo tôi, HLV Roberto Mancini chính là ngôi sao số một của đội bóng này.  Ông ấy kết nối các cầu thủ lại thành một tập thể đáng gờm với tinh thần chiến đấu hết mình trong mỗi trận đấu.

Hùng Dũng nhận định Italia vs Tây Ban Nha

Điểm yếu nhỏ của Italia chỉ là tính thời điểm. Việc chơi liên tục ở cường độ cao khiến họ rất dễ xảy ra sai số ở khâu phòng ngự và có thể bị trả giá trước các tiền đạo nhanh nhẹn."

Hùng Dũng tiếp tục bày tỏ góc nhìn của mình trước trận đại chiến giữa Italia vs Tây Ban Nha. Theo quan điểm của tiền vệ Hà Nội FC, Azzurri sẽ ghi tên mình vào Chung kết Euro 2020.

"Italia đang có các tiền vệ trẻ khoẻ và phong độ tốt hơn so với Tây Ban Nha. Họ biết cách để liên tục gây sức ép lên đối thủ nên có thể hàng tiền vệ của Tây Ban Nha sẽ lép vế hơn một chút.

Bên phía Tây Ban Nha, Pedri là một trong những cầu thủ sáng tạo và có khả năng tạo đột biến nhất nơi hàng tiền vệ. Khả năng chuyền bóng ở 1/3 cuối sân của cậu ấy giúp Tây Ban Nha tiếp cận cầu môn đối phương nhanh và trực diện hơn. Tuy vậy, Pedri phòng ngự còn yếu và cần hoàn thiện hơn kĩ năng này.

Theo tôi, Italia sẽ tiếp gây sức ép và chơi với cường độ cao trước Tây Ban Nha ngay sau khi nhập cuộc. Thế trận sẽ nhỉnh hơn cho họ. Tôi dự đoán Italia thắng 2-1 trong hiệp phụ để góp mặt ở Chung kết Euro 2020."

Lịch thi đấu bán kết Euro 2020: Italia vs Tây Ban Nha đêm nay 6/7/2021Lịch thi đấu bán kết Euro 2020: Italia vs Tây Ban Nha đêm nay 6/7/2021
Bóng Đá 24h - Cập nhật lịch thi đấu bán kết Euro 2020 Italia vs Tây Ban Nha. Thông tin ngày giờ, kênh trực tiếp, tỷ lệ, đội hình dự kiến Ý vs Tây Ban Nha.
Infographic: Những điều cần biết trước trận Italia vs Tây Ban NhaInfographic: Những điều cần biết trước trận Italia vs Tây Ban Nha
Vào đêm nay, vòng bán kết EURO 2020 sẽ diễn ra trên SVĐ Wembley, và hãy điểm qua một vài thông tin đáng chú ý trước trận Italia vs Tây Ban Nha.
Đội hình dự kiến Italia vs Tây Ban Nha rạng sáng 7/7/2021 (Bán kết Euro 2020)Đội hình dự kiến Italia vs Tây Ban Nha rạng sáng 7/7/2021 (Bán kết Euro 2020)
Trận Bán kết đầu tiên tại Euro 2020 giữa Italia vs Tây Ban Nha sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 rạng sáng 7/7. Với những ngôi sao trong đội hình, phong độ đang...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X