Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hummels tin tuyển Đức sẽ có một kỳ Euro 2020 vẻ vang

Thứ Ba 08/06/2021 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mats Hummels tin chắc ĐT Đức sẽ không còn phải mang nỗi nhục tại Euro 2020 giống như World Cup 2018.

ĐT Đức bước vào World Cup 2018 ở Nga với mục tiêu bảo vệ chức vô địch đã giành được tại Brazil năm 2014. Tuy nhiên, đội bóng của Joachim Low đã dừng chân ngay vòng bảng khi chỉ có được 3 điểm sau 3 trận, xếp cuối bảng.

Duc that bai 0-2 truoc Han quoc
Đức bị loại đau đớn ở World Cup 2018

Mats Hummels đã cùng ĐT Đức trải qua cú sốc nói trên. Tuy nhiên, trong đợt trở lại này, trung vệ của Dortmund tin tưởng họ sẽ không còn đi vào vết xe đổ của quá khứ. Hummels nói với tờ Kicker:

“Vào thời điểm đó, ĐT Đức gặp vấn đề khi không có sự gắn kết cả trong các buổi tập cũng như khi chính thức bước vào World Cup 2018. Điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra với chúng tôi trong trận đấu mở màn Euro 2020 với Pháp.”

“Sẽ không có chuyện đội bóng không tìm được tiếng nói chung. Tôi có thể thành thật nói rằng cảm giác bây giờ khác với hồi đó. Mọi người đều muốn trở thành một tập thể gắn kết, mọi người đều sẵn sàng hy sinh bản thân vì thành tích chung.”

“Đức có thể tiến xa. Chúng tôi đang đi đúng hướng, chúng tôi biết mình có đủ phẩm chất để giành chiến thắng tại Euro 2020.”

Hummels
Hummels tin Đức sẽ khác ở Euro 2020

Không lâu sau chiến dịch World Cup 2018 bết bát, HLV Low đã quyết định gạt khỏi kế hoạch một loạt cựu binh. Nhưng những kết quả thời gian qua của Đức cũng không được cải thiện đáng kể và ông phải gọi trở lại Mats Hummels và Thomas Muller.

Hummels khẳng định giữa mình và HLV Low không có bất kỳ mâu thuẫn nào. Anh chia sẻ về sự trở lại ĐTQG: “Tôi và Low chưa bao giờ có vấn đề về mặt cá nhân. Về chuyên môn, sẽ có các quan điểm khác nhau nhưng đó là điều khá bình thường trong bóng đá.”

“Luôn có những ý kiến khác nhau. Tôi khá buồn vì tôi luôn muốn chơi cho ĐT Đức. Cách đây vài tháng, chúng tôi đã nói về sự trở lại. Ngay từ lúc đó, tôi đã làm rõ: Nếu Low muốn tôi lên ĐT Đức, tôi sẽ nhận lời.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X