Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hummels lên giọng thách thức Man Utd

Thứ Sáu 21/03/2014 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Mats Hummels mới đây đã lên tiếng tỏ ra hết sức tự tin khi sẵn sàng đối đầu với bất cứ đối thủ nào, mà nếu được đối đầu với Manchester United lại càng tốt.

Vượt qua Zenit ở vòng 1/16 Champions League với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận, Dortmund đã giành vé tiến vào vòng tứ kết. Trong khi chờ đợi bốc thăm phân cặp, các cầu thủ Dortmund tỏ ra khá hào hứng khi nói về đối thủ tiếp theo.

Mats Hummels
Hummels rất muốn gặp Barca, Chelsea hoặc MU tại vòng tứ kết

Ở mùa trước, Dortmund đã tiến tới trận chung kết Champions League và chỉ chịu dừng bước trước Bayern Munich. Vì vậy đến mùa này, các cầu thủ Dortmund dù đang thi đấu không thực sự tốt tại đấu trường Bundesliga nhưng khi ra đến châu Âu, họ lại tỏ ra hết sức tự tin khi dám thách thức mọi đối thủ.

Cụ thể, trung vệ Mats Hummels rất muốn được đối đầu với những câu lạc bộ mà Dortmund chưa từng đối đầu tại vòng tứ kết Champions League:" Tôi muốn được ra sân đấu với những đối thủ mà tôi chưa từng chạm trán trước kia. Nếu là Barcelona, Chelsea hay Manchester United thì càng tốt. Dĩ nhiên là nếu gặp phải họ thì chẳng có vấn đề gì hết bởi đã lọt được vào vòng này thì đội nào cũng mạnh".

Trong số những đối thủ mà Hummels liệt kê, Man Utd bị đánh giá thấp nhất khi họ vừa phải lách qua khe cửa hẹp mang tên Olympiacos để lọt vào vòng tứ kết với tổng tỉ số 3-2. Còn Barca mùa trước đã bị chính đội bóng đồng hương của Dortmund là Bayern Munich đánh bại thảm hại ở vòng bán kết.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X