Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hummels: "Dortmund đã nương chân với Liverpool"

Thứ Sáu 15/04/2016 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mats Hummels khẳng định khi tỉ số được nâng lên thành 3-1, Dortmund đã thi đấu quá chủ quan và nương chân, qua đó phải nhận trận thua lịch sử trên sân Anfield.

=> Đọc báo bóng đá để cập nhật tin chuyển nhượng mới nhất.

liverpool
Liverpool vừa tái hiện kỳ tích Istanbul tại Anfield

Sau khi chứng kiến 10 phút đầu tiên của trận đấu Liverpool 4-3 Dortmund, có lẽ không ít CĐV trung lập đã phải ngán ngẩm tắt tivi đi ngủ sớm. Bởi Die Borussen đã đập tan lợi thế một bàn trên sân khách của The Kop. Thậm chí, họ còn làm được tốt hơn bằng hai pha lập công liên tiếp của Mkhitaryan và Aubameyang. Những phút sau đó, Liverpool chủ động dồn lên tìm bàn gỡ nhưng sự vô duyên của các cầu thủ tuyến trên khiến họ đành phải bước vào giờ nghỉ giữa hiệp với khoảng cách hai bàn xa vời vợi.

Sang đến hiệp 2, đại diện của Premier League có được bàn gỡ khá sớm của Divock Origi. Nhưng đến phút 57, lợi thế hai bàn dẫn trước của Dortmund được Marco Reus tái lập. Những tưởng Liverpool đã gần như cầm chắc tấm vé rời khỏi đấu trường hạng hai châu Âu thì họ bất ngờ thi đấu như lên đồng ở những phút cuối cùng. Những sức ép liên tiếp của Lữ đoàn đỏ giúp họ có được ba bàn thắng chỉ trong 24 phút cuối cùng của trận đấu nhờ công của Coutinho, Sakho và Lovren để đi tiếp vào vòng bán kết.
Tổng hợp những phát biểu độc đáo của HLV Jurgen Klopp sau chiến thắng BVB
(Bongda24h.vn) – HLV Jurgen Klopp chính là người được nhắc đến nhiều nhất sau đêm qua khi ông giúp Liverpool vượt qua Borussia Dortmund bằng chiến thắng 4-3...

Sau khi trận đấu kết thúc, đội trưởng Mats Hummels của Dortmund đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng áo vàng đen bị loại theo kịch bản mà không ai có thể ngờ tới. “Khi chúng tôi nâng tỉ số lên thành 3-1, chúng tôi nghĩ mình đã vào vòng trong. Chúng tôi không còn phòng ngự gắt gao như trước và cũng dừng chơi bóng khi tỉ số là 3-1. Sau đó chúng tôi đã hoảng loạn và rồi đánh mất lợi thế này trong phút chốc.”

“Liverpool sẽ chẳng thể tạo ra màn lội ngược dòng đó nếu chúng tôi đá đúng sức vào thời điểm tỉ số là 3-1. Đáng lẽ chúng tôi phải cho họ chạy theo bóng mới phải. Nhưng thay vào đó, chúng tôi thường xuyên có những tình huống khống chế bóng lỗi trong khâu phòng ngự. Chúng tôi thực sự không đáng phải nhận những bàn thua kiểu như thế, nó quá dễ dàng với họ. Thất bại này có lẽ là thất bại đau đớn nhất của chúng tôi ở mùa giải này.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X