Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hulk đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ Sáu 07/06/2013 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Chelsea vừa đưa ra mời mời trị giá 35 triệu bảng với Zenit, và chỉ vài ngày sau, Hulk - đối tượng của The Blues lần này - đã bóng gió về việc muốn chơi tại Stamford Bridge.

Những nụ cười như thế này ngày càng hiếm hoi với Hulk, khi anh dần trở thành cục nợ của Zenit.
Hulk sẽ gia nhập Chelsea ngay hè này?

Hiện tại, Hulk đang cùng với ĐT Brazil tập trung chuẩn bị cho Confederations Cup 2013. Tuy nhiên, với thực tế không hạnh phúc tại Zenit, Hulk luôn canh cánh trong lòng khát khao về một CLB mới, không thể toàn tâm toàn ý tập trung cho việc tập luyện trên tuyển. Gần đây, một cơ hội được mở ra với anh khi HLV Jose Mourinho tỏ ra khá muốn anh về với Chelsea của ông và đã bắt đầu đưa ra những động thái "chèo kéo" đầu tiên với Zenit. Điều này làm cho Hulk khá phấn khích và anh đã tiết lộ về khả năng sẽ gia nhập Chelsea ngay hè này.

"Nếu tôi nói không có chuyện gì thì rõ ràng đó là nói dối." - Hulk hào hứng trả lời phỏng vấn của báo giới về tin đồn sẽ chuyển tới đội bóng lớn của Premier League - "Vào thời điểm này tôi muốn tập trung cho Selecao và mang chức vô địch Confed Cup về cho quê hương mình. Còn điều gì xảy ra sau khi Confed Cup kết thúc, chúng ta sẽ chờ xem."

Như vậy, sau khi Confed Cup 2013 khép lại, mọi chuyện sẽ chính thức vào guồng quay và có thể sớm được giải quyết ổn thỏa trong bối cảnh Hulk đang dần trở thành một "con nợ" của Zenit với đóng góp khá hạn chế, tiền đạo người Brazil này cũng bị xa lánh ở đội bóng Nga và không có mối quan hệ tốt nhất với các đồng đội, dẫn tới không được hạnh phúc. Còn Chelsea thì lại đang hết sức khát khao mang về một chân sút đẳng cấp bởi cả Torres và Ba không thể đáp ứng được yêu cầu (đó là chưa kể tới việc Mourinho muốn bán Torres để có thêm tiền shopping).

Báo chí Nga tiết lộ Chelsea đã gửi lời đề nghị chính thức tới Zenit cho trường hợp của Hulk nhưng tạm thời bị từ chối. The Blues sẽ tiếp tục làm việc với đội bóng Nga về trường hợp này, bởi đơn giản những thứ mà Zenit muốn chỉ là tiền. Nếu Mourinho muốn và Abramovich muốn, việc Hulk khoác lên mình chiếc áo xanh của Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian: Chủ tịch người Nga đã muốn thì khó có mục tiêu nào lọt khỏi tầm tay, đó mới là Roman. Chưa kể tới việc Abramovich có mối quan hệ rất tốt với Zenit, đội bóng quê hương mình.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X