Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng thừa nhận Pháp thua Hà Lan 2-0 đã là may

Thứ Bảy 17/11/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp. Đội trưởng Les Bleus thừa nhận các nhà vô địch thế giới đã may mắn khi chỉ thua Hà Lan có 2-0 tại UEFA Nations League.

Hà Lan đánh bại Pháp


2 bàn thắng của Georginio Wijnaldum và Memphis Depay đã giúp Hà Lan vượt qua Pháp với tỷ số 2-0 trên sân nhà tại UEFA Nations League. Chiến thắng ấn tượng này giúp cho đoàn quân của Ronald Koeman rộng cửa giành ngôi đầu bảng 1 League A qua đó lọt vào bán kết giải đấu đầu năm sau.

Lúc này, Hà Lan vẫn kém Pháp 1 điểm (6 và 7) song còn 1 trận chưa đấu với Đức, đội đã bị xuống hạng. Ở trận cuối vòng bảng diễn ra rạng sáng ngày 20/11 tới, chỉ cần ít nhất 1 điểm, đội bóng xứ hoa Tulip sẽ có được tấm vé đi tiếp (hơn Pháp chỉ số đối đầu).

Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp và trận thua Hà Lan hình ảnh
Pháp để thua 0-2 trên sân Hà Lan


Lloris thừa nhận sự thật


Pháp mới phải nhận thất bại đầu tiên sau chức vô địch World Cup 2018. Nếu không có một loạt những pha cứu thua ấn tượng của thủ môn Hugo Lloris, cách biệt 2-0 nghiêng về Hà Lan sẽ còn được nới rộng hơn.

Hugo Lloris phát biểu về ĐT Pháp thừa nhận rằng họ đã chơi dưới sức trên đất Hà Lan. “Chúng tôi chỉ phát huy được một phần nhỏ tiềm năng của mình và phải trả giá. Tỷ số đúng ra đã phải được Hà Lan nâng lên cao hơn”, đội trưởng Pháp cho biết.

Chúng tôi phải hy vọng rằng người Đức sẽ đánh bại chúng tôi vào thứ 2 tới. Chúng tôi biết những gì mong đợi, chúng tôi biết khả năng của Hà Lan. Họ đã chứng minh điều đó trước Đức, Bỉ vào tháng 10 và đã có một màn trình diễn tuyệt vời.


Chúng tôi đã không hòa mình vào trận đấu. Thật đáng thất vọng, bây giờ chúng tôi không còn nắm trong tay quyền tự quyết. Trong những ngày sắp tới, chúng tôi sẽ phải phân tích trận đấu ngay cả khi không dễ dàng tìm được những điểm sáng.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Hà Lan 2-0 Pháp:




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X