Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mbappe được đàn anh ca ngợi bản lĩnh vững vàng

Thứ Năm 11/10/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris nhận xét về Kylian Mbappe. Thủ môn của tuyển Pháp đánh giá cao cầu thủ trẻ này bởi khả năng điều chỉnh tốt trạng thái trở thành một siêu sao bóng đá thế giới.

Thủ môn người Pháp, Hugo Lloris khen ngợi đàn em đồng hương đang chơi cho Paris Saint-Germain là Kylian Mbappe. Anh tin rằng dù mới 19 tuổi song sao trẻ này đã đối phó tốt với tư thế một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Lloris ngợi khen Mbappe


Kylian Mbappe là thành viên của ĐT Pháp đăng quang ở World Cup 2018 tại Nga. Tiền đạo sinh cuối năm 1998 tiếp tục mang phong độ tuyệt vời vào mùa giải mới 2018/19, nơi anh ghi được 8 bàn sau 5 trận đã qua tại Ligue 1 với 4 trong đó là vào lưới Lyon chủ nhật tuần trước.

Hugo Lloris nhận xét về Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe được đàn anh Lloris khen ngợi

Mbappe đã được điền tên vào danh sách rút gọn 30 người tranh giải Quả bóng vàng trong tuần này. Trong một cuộc họp báo, Hugo Lloris nhận xét về Kylian Mbappe. Đội trưởng Pháp rất ấn tượng với cách mà đồng đội trẻ tuổi đối mặt với bước tiến trong sự nghiệp.

“Rõ ràng Mbappe đang trải qua một trạng thái hoàn toàn mới”, Lloris nói trước thềm trận giao hữu giữa Pháp và Iceland. “Mặc dù cậu ấy đã làm nên những điều tuyệt vời ở Ligue 1 và Champions League, chức vô địch World Cup đã đưa cậu ấy rẽ theo một chiều hướng mới trong mắt công chúng.”

“Mbappe đang điều chỉnh tốt cho trạng thái mới này. Tất cả chúng ta đều biết tiềm năng to lớn của cậu ấy. Cậu ấy đã chứng minh điều đó trước Lyon. Thật không dễ để ghi 4 bàn tại Ligue 1. Tôi chắc chắn cậu ấy có thể lặp lại những màn trình diễn như vậy một lần nữa.”

Messi và Ronaldo qua rồi, giờ là thời của Mbappe!
Cựu tiền đạo David Trezeguet tin tưởng hậu bối đồng hương người Pháp sẽ thống trị thế giới bóng đá trong tương lai.


Tự hào khi tranh QBV


Ngoài Mbappe, Lloris cũng đã có tên trong danh sách rút gọn 30 ứng viên tranh Quả bóng vàng với 4 tuyển thủ Pháp vô địch World Cup 2018 khác là Paul Pogba, Raphael Varane, N'Golo Kante và Antoine Griezmann. Cũng như Pogba đã từng phát biểu, thủ môn này hy vọng sẽ có một đồng hương phá vỡ sự thống trị của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những người chia sẻ 10 danh hiệu gần nhất.

“Đó luôn là một dấu hiệu của sự đánh giá cao”, Lloris nói thêm. “Tôi thực sự vui mừng khi có mặt trong danh sách 30 người cùng các đồng đội của mình. Tất cả chúng tôi đều hy vọng một cầu thủ Pháp sẽ đoạt giải, nhưng chúng tôi không phải là người lựa chọn vì vậy chỉ biết quan sát mà thôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về ĐT Pháp trên trang bongda24h.vn:

ĐT Pháp triệu tập đội hình: Sao vô danh có tên
Danh sách ĐT Pháp được triệu tập tháng 10 này mới được công bố. Theo đó, ngoài những sự trở lại tới từ Mamadou Sakho, Kurt Zouma và Lucas Digne, xuất hiện thêm...
HLV ĐT Pháp nói gì về mâu thuẫn giữa Pogba và Mourinho?
Didier Deschamps nói về Paul Pogba, HLV ĐT Pháp khẳng định cầu thủ 25 tuổi là một thủ lĩnh thực sự và đủ khả năng đeo băng đội trưởng của M.U.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X