Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua nhục Thổ Nhĩ Kỳ, Lloris bắt các ngôi sao Pháp kiểm điểm

Thứ Hai 10/06/2019 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris thất vọng với các ngôi sao tuyển Pháp. Thủ môn đội trưởng của Les Bleus kêu gọi các đồng đội của mình suy ngẫm về màn trình diễn yếu kém trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội trưởng Hugo Lloris của Pháp muốn mọi cầu thủ kiểm điểm vai trò của họ trong thất bại 2-0 bạc nhược trước Thổ Nhĩ Kỳ.

Pháp để thua Thổ Nhĩ Kỳ


2 bàn thắng trong hiệp 1 của Kaan Ayhan và Cengiz Under đã giúp Thổ Nhĩ Kỳ giành chiến thắng oanh liệt 2-0 trước Pháp tại sân nhà. Qua đó, đội bóng này độc chiếm ngôi đầu bảng H vòng loại Euro 2020 với 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận, nhiều hơn Les Bleus 3 điểm.

Hugo Lloris thất vọng với các ngôi sao tuyển Pháp hình ảnh

Hugo Lloris thất vọng với các ngôi sao tuyển Pháp


Đó là ĐT Pháp với đầy đủ lực lượng tốt nhất ngoại trừ tiền vệ đánh chặn N’golo Kante. Họ vẫn có nguyên bộ ba Kylian Mbappe, Paul Pogba và Antoine Griezmann trong đội hình nhưng không có dù chỉ một pha dứt điểm trúng đích lần đầu tiên trong 10 năm qua.

Lloris chê trách các đồng đội


Sau màn thể hiện kém cỏi trước Thổ Nhĩ Kỳ, thủ môn Hugo Lloris thất vọng với các ngôi sao tuyển Pháp và nhắn họ xem xét những gì đã đóng góp. “Chúng tôi không có lý do bào chữa”, Lloris nói. “Tôi nghĩ rằng không có ai để đổ lỗi nhiều hơn bất kỳ ai khác.”

“Tất cả chúng tôi nên cảm thấy có trách nhiệm trong thất bại này. Điều duy nhất chúng tôi có thể nghĩ là còn 7 trận đấu trước mặt. Chúng tôi đã quen với các chiến dịch vòng loại phức tạp và điều này sẽ lại xảy ra.”

Người gác đền 32 tuổi tiếp tục: “Khi tôi nói rằng tất cả mọi người nên cảm thấy có trách nhiệm, tôi hy vọng rằng tất cả sẽ tự đặt những câu hỏi cho mình, bất kể tình trạng của họ trong đội hình, bất kể tuổi tác của họ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X