Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris lên tiếng về quả 11m mà Real có được

Thứ Tư 18/10/2017 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Hugo Lloris từ chối đổ lỗi cho trọng tài sau tình huống tiền vệ Toni Kroos bị phạm lỗi trong vòng cấm.

 

Tottenham đã chơi rất kiên cường trước Real Madrid. Dù cầm bóng ít hơn và cũng để đối thủ tạo ra nhiều cơ hội hơn, song Spurs vẫn có được trận hòa 1-1. Với kết quả này, đại diện của nước Anh đang cùng đội ĐKVĐ chia sẻ hai vị trí đầu tiên ở bảng H Champions League mùa này. Ở trận đấu trên sân Bernabeu, Varane là người phản lưới giúp đội khách vượt lên dẫn trước ở phút 28. Song đến phút 43, Toni Kroos mang về quả 11m giúp Ronaldo ấn định tỉ số hòa 1-1.
Thu mon Hugo Lloris noi ve qua 11m ma Real co duoc hinh anh
Toni Kroos giúp Real có được quả 11m
Thủ môn Hugo Lloris từ chối đổ lỗi cho trọng tài sau tình huống tiền vệ Toni Kroos bị phạm lỗi trong vòng cấm: “Tôi không quan sát rõ tình huống đó. Serge Aurier đã thực hiện pha tắc bóng, cậu ấy đã tác động vào Toni Kroos. Tôi không có gì phải than phiền về tình huống đó cả vì chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào trọng tài. Real đã chơi chủ động hơn, họ tạo ra áp lực rất lớn, nhưng chúng tôi đã chơi quả cảm và xứng đáng có được 1 điểm”.
Zidane nói gì sau khi Real bị Tottenham cầm hòa?
Zinedine Zidane khẳng định Tottenham Hotspur là một đội bóng tuyệt vời thể hiện qua việc họ cầm chân Real Madrid 1-1.
“Tôi nghĩ rằng Tottenham chơi tốt nhất ở 30 phút đầu trận, chúng tôi đã phòng thủ kiên cường và cũng tạo ra những cơ hội ăn bàn. Tottenham thậm chí còn vượt lên dẫn trước. Real sau đó đã tạo ra một áp lực cực lớn, những cơ hội được họ tạo ra đều đặn. Song đội hình của chúng tôi được tổ chức tốt và đứng vững trước những đường lên bóng của đối phương. Tôi hài lòng với những gì mà các đồng đội thể hiện”, thủ môn Lloris tiếp tục.
Thu mon Hugo Lloris noi ve qua 11m ma Real co duoc hinh anh 2
 Lloris không phàn nàn về tình huống Kroos bị phạm lỗi trong vòng cấm
Hugo Lloris của Tottenham là cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu này. Ngôi sao người Pháp đã có ít nhất 3 tình huống cứu thua xuất sắc cho đội khách, anh lần lượt khước từ Isco, Benzema và Ronaldo trong những tình huống đối mặt. Thủ môn sinh năm 1986 đang giữ được phong độ cực tốt trong những mùa giải gần đây, chính sự xuất sắc của anh đang giúp Tottenham trở thành một thế lực thực sự ở Premier League và cả châu Âu nữa. Hiện tại Spurs vẫn còn nguyên cơ hội mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải này.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X