Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Pháp kiếm được trận hòa trước Iceland

Thứ Sáu 12/10/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hugo Lloris khen ngợi Kylian Mbappe. Đội trưởng đội tuyển Pháp tin rằng sự quyết đoán nơi đàn em Mbappe đã giúp họ có được trận hòa 2-2 trước Iceland.
 

Mbappe giải cứu ĐT Pháp


Mặc dù vẫn bị ảnh hưởng bởi chấn thương đùi, Kylian Mbappe vẫn chơi rất hay sau khi vào sân từ ghế dự bị trước Iceland trong một trận giao hữu quốc tế. Trước khi sao trẻ 19 tuổi xuất hiện, Pháp còn đang bị dẫn 0-2 chỉ sau 58 phút. Nhưng rồi nỗ lực của Mbappe đã giúp đội bóng áo lam có liền 2 bàn.

Phút 86, Mbappe dứt điểm khiến thủ môn Iceland vất vả cản phá trước khi bóng chạm đúng Holmar Eyjolfsson đi vào lưới. Vài phút sau, chính ngôi sao của PSG thực hiện thành công quả penalty mang về trận hòa 2-2 cho Pháp trước Iceland trên sân nhà Stade du Roudourou.

Hugo Lloris khen ngợi Kylian Mbappe hình ảnh
Mbappe tỏa sáng sau khi vào thay người trước Iceland

Sau trận, Hugo Lloris khen ngợi Kylian Mbappe. Đội trưởng Pháp tin rằng đàn em sinh cuối năm 1998 đã mang lại sự khác biệt cho họ. “Bóng đá không chỉ là một cầu thủ nhưng chính sự quyết đoán của Mbappe đã giúp chúng tôi rất nhiều sau khi vào sân”, thủ môn 31 tuổi nói.

“Cậu ấy đã tham gia vào cả 2 bàn thắng bằng nguồn năng lượng của mình. Song cũng không thể quên phần còn lại đã nỗ lực rất nhiều. Tất cả mọi thứ không hoàn hảo. Có một số điều tích cực và tiêu cực. Những gì rút ra sau trận đấu này là rất quan trọng.”
 

Giroud cũng khen Mbappe


Olivier Giroud, người chơi trọn 90 phút trước Iceland cũng dành lời khen cho Mbappe. Tiền đạo của Chelsea hy vọng Pháp sẽ có trận đấu kế tiếp với Đức tại UEFA Nations League khởi sắc hơn.

“Mbappe là một dự bị chất lượng, cậu ấy vô cùng mạnh mẽ. Đó là những gì chúng tôi cần khi đối đầu với một đối thủ như vậy. Một cầu thủ biết cách tạo nên sự khác biệt”, Giroud nói.

“Mbappe đã chơi rất hay. Tất cả chúng ta đều biết cậu ấy có khả năng thế nào. Cậu ấy đã giúp chúng tôi thoát hiểm, điều đó là rất đáng mừng. Nó cho thấy Mbappe có phong độ cao vào lúc này. Dù sao, tôi hy vọng Pháp sẽ chơi tốt hơn vào thứ 3 tới.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Pháp 2-2 Iceland (Giao hữu quốc tế):




Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X