Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Howard Webb, "điềm xấu" cho Mou và Real?

Thứ Hai 29/04/2013 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cả Mou lẫn Kền kền đều không có "ký ức đẹp" khi biết tin ông Howard Webb đã được UEFA chỉ định bắt chính trận bán kết lượt về giữa Real Madrid với Borussia Dortmund.

webb
Các cầu thủ Real quá "ấn tượng" với Webb về tài điều khiển trận đấu của ông!

Mọi thứ dường như đang... chống lại Mou Team. Sau khi để thua thảm 1-4 tại lượt đi, Real cần phải làm được "điều thần kỳ" ở Bernabau. Thế nhưng, chưa gì đã có "điềm báo" xấu cho họ, dù trọng tài Webb có tiếng ở giải Ngoại hạng Anh và được đánh giá cao về chuyên môn.

Hồi mùa giải năm ngoái, chính ông Webb đã điều khiển trận bán kết lượt đi giữa Bayern - Real. Kết quả, đoàn quân của Mou thua 1-2. Ở trận đấu này, ông Webb rút ra đến 9 thẻ vàng, trong đó 6 dành cho Real Madrid. Lượt về dù thắng lại tỷ số tương tự thì đại diện Tây Ban Nha vẫn phải đau khổ nhìn người Đức vào chung kết sau khi thua ở loạt đấu penalty.

Đáng kể hơn, tại Champions League 2010/11, ông Webb bắt trận lượt về vòng bảng Milan - Real hòa 2-2, trong đó công nhận bàn thứ 2 của Inzaghi được ghi ở thế việt vị. Báo chí thân Real Madrid khi ấy đã rất sôi máu, gọi ông Webb là "sai lầm có hệ thống", ngoài công nhận bàn thắng việt vị, ông đáng lẽ phải rút ra 3 thẻ đỏ cho Milan thì chỉ phạt thẻ vàng.

Với Mou, nhắc đến trọng tài Webb, ông hẳn còn "nóng trong người" với việc ông này rút ra đến 2 chiếc thẻ đỏ cho cầu thủ Chelsea ở chung kết League Cup 2007 trong thời gian ông còn làm việc ở Stamford Bridge. Bóng đá xứ đấu bò cũng không có ấn tượng tốt với vị vua áo đen này, khi các tuyển thủ Tây Ban Nha cho rằng, ông đã điều khiển thiếu công bằng trong trận chung kết World Cup 2010 mà tây Ban Nha thắng Hà Lan 1-0.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X