Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài thân MU ca ngợi kẻ thù của Man xanh

Thứ Năm 14/05/2020 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tuyên bố mới đây, trọng tài Howard Webb đã lên tiếng ca ngợi những lợi ích của công nghệ VAR.

Webb ủng hộ VAR

Kể từ khi được sử dụng rộng rãi ở các giải đấu lớn, VAR đã gây nên nhiều tranh cãi y như lúc… chưa dùng. Nhưng với vai trò của người từng cầm còi Premier League, Howard Webb đã đánh giá cao công nghệ hỗ trợ này.
Trưởng ban trọng tài MLS hiện tại cho biết: “Chúng tôi không nghĩ VAR là vấn đề. Tại đây, các trọng tài yêu VAR và tận hưởng việc sử dụng công nghệ này. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng VAR sẽ không gây trở ngại hay gián đoạn cho các trận đấu.
VAR thực sự đem lại lợi ích cho các trọng tài, để giải quyết những tình huống gây tranh cãi. Nhìn chung thì công nghệ này thực sự tốt, nó nằm bên ngoài sân cỏ và chỉ được sử dụng khi cần.

Trọng tài Howard Webb ca ngợi sự tiện dụng của VAR hình ảnh

Trọng tài Howard Webb rất thích VAR


Chúng tôi tin rằng VAR sẽ ngày càng được cải thiện hơn. Các trọng tài đã trở nên tốt hơn nếu so với 3 năm trước. Tôi nghĩ rằng các bạn có thể thấy rõ điều đó qua các giải đấu trên toàn thế giới.”
Bên cạnh đó, trọng tài được đồn đoán là fan MU cũng chia sẻ về công việc của mình mùa cách ly: “Không giống các CLB, chúng tôi không bị ảnh hưởng quá nhiều, bởi chúng tôi có nhiều giải pháp để tiếp tục nhiệm vụ. Dù gì, công việc của chúng tôi vốn dĩ đều được liên lạc trực tuyến ngay cả khi mùa giải diễn ra.
Tôi cũng không cho rằng các cầu thủ phải thay đổi lối chơi của họ. Tắc bóng là tắc bóng, phạm lỗi là phạm lỗi, và các trọng tài vẫn luôn giữ vai trò của mình. Có thể sẽ có những điều chỉnh, nhưng tôi mong đợi các cầu thủ vẫn chơi theo cách thông thường để không làm xáo trộn mọi thứ.”

VAR ko cong nhan ban thang

VAR là kẻ thù của Man City


Mỹ đang là quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, với hơn 1 triệu người nhiễm bệnh. Trong khi đó, VAR đang được UEFA dự tính dẹp bỏ - không phải bởi thiếu hiệu quả, mà để vận hành tổ trọng tài hỗ trợ trong mùa dịch bệnh sẽ tiêu tốn nhân lực, nguyên vật liệu cũng như không đảm bảo cự ly giãn cách, dễ lây lan virus.
MLS không thuộc UEFA nên có thể VAR vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng. Còn tại Premier League, giải đấu này cũng đang tính tới chuyện không sử dụng VAR trong thời gian tới, điều này có thể đem lại lợi ích cho Man City – đội bóng luôn chịu những quyết định bất lợi từ công nghệ này.

UEFA tính bỏ VAR khi trở lại sau dịch
LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang cân nhắc việc có thể sẽ không áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) tại các giải đấu do tổ chức này quản lý khi trở lại sau...
Huyền thoại Howard Webb thừa nhận thiên vị MU
Mới đây, cựu trọng tài Howard Webb của Premier League đã chỉ ra sai lầm đáng nhớ nhất sự nghiệp của mình, và nó liên quan tới MU.
Những trọng tài xuất sắc nhất lịch sử: Bác sĩ, luật sư, thầy giáo đủ cả, riêng huyền thoại MU còn làm cảnh sát
Bên cạnh những cầu thủ bóng đá nổi tiếng, thì nhân tố cực kỳ quan trọng trong các trận đấu là những vị vua áo đen cầm cân nảy mực. Dưới đây là những trọng tài...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X