Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Hơn Ronaldo 3 bóng vàng, Messi nói gì?

Thứ Ba 31/10/2023 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lễ trao giải Quả bóng vàng 2023, Lionel Messi đã có cuộc phỏng vấn với L’Equipe và trả lời về kình địch Cristiano Ronaldo.

Rạng sáng 31/10 theo giờ Việt Nam, Lionel Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp với “chủ đề” – Messi is Infinity, ngợi ca sự vĩ đại và bất diệt. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Pháp sau đó, cầu thủ này không nghĩ mình sẽ tiếp tục nhận giải thưởng này trong tương lai.

“Quả bóng vàng thứ 9 ư? Không, tôi đã ngừng bận tâm về Quả bóng vàng lâu rồi” – Lionel Messi cho biết, “đó không phải điều tôi suy nghĩ. Giờ tôi chỉ tận hưởng cảm giác thi đấu khi đã giành mọi thứ trong sự nghiệp.

Lionel Messi khong con nghi ve nhung danh hieu
Lionel Messi không còn nghĩ về những danh hiệu

Cuộc cạnh tranh giữa tôi và Cristiano Ronaldo thật phi thường. Anh ấy là một cầu thủ rất xuất sắc và chúng tôi đều hưởng lợi từ cuộc cạnh tranh này, chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Tôi nghĩ đó là khoảng thời gian rất đẹp giữa chúng tôi và với NHM bóng đá. Những gì chúng tôi cùng nhau đạt được rất đáng trân trọng, bởi lên đỉnh thì dễ, trụ lại mới khó. Chúng tôi đã đứng đầu 10-15 năm và điều đó rất tuyệt vời”.

Nhận xét về thế hệ cầu thủ tiếp theo của thế giới, Lionel Messi chia sẻ: “Những cầu thủ như Haaland, Mbappe, Vinicius hay nhiều cầu thủ trẻ khác, Lamine Yamal của Barcelona chẳng hạn, có thể sẽ đóng vai trò nổi bật trong tương lai. Chắc chắn còn những cầu thủ khác nữa, thậm chí những người chưa xuất hiện, đây là kỷ nguyên bóng đá rất tuyệt vời và đáng tận hưởng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X